3 loại "hương thơm từ bên trong'' của người phụ nữ khiến đàn ông gặp một lần nhớ mãi không quên

( PHUNUTODAY ) - Nếu những người phụ nữ muốn làm người đàn ông của mình say mê dài lâu, tình nguyện gắn bó cả cuộc đời, họ cần đến sức hút, “hương thơm” từ “bên trong”.

Tục ngữ có câu: “Cái nết đánh chết cái đẹp”. Thực vậy, vẻ đẹp bên ngoài chỉ khiến người ta say đắm lúc đầu, nhưng nhan sắc sẽ tàn phai theo năm tháng. Nếu những người phụ nữ muốn làm người đàn ông của mình say mê dài lâu, tình nguyện gắn bó cả cuộc đời, họ cần đến sức hút, “hương thơm” từ “bên trong”.

1. Hương thơm của lòng tốt

huong-dan-su-dung-nuoc-hoa-dung-cach-ma-ban-chua-biet3

Nếu một người phụ nữ muốn có một người đồng hành, tri kỷ nắm tay nhau đến cuối đời thì trước hết là họ phải là người đủ tốt. Bởi những người tử tế thì lúc nào họ cũng bị thu hút bởi những người tử tế như nhau.

Một người phụ nữ toát lên vẻ đẹp của lòng nhân hậu sẽ luôn khiến mọi người cảm thấy nhẹ nhàng, dễ gần. Một người phụ nữ tử tế thì lại tràn đầy sự quyến rũ, luôn khiến người ta muốn đến gần. Trong cuộc sống, có rất nhiều cô gái không có sự nổi trội đặc biệt nhưng trái tim nhân hậu của cô gái này rốt cuộc lại cuốn hút là chiếm giữ được trái tim của nam chính giữa biết bao cô gái xinh đẹp giàu có khác.

Một người phụ nữ tốt bụng, không gian xung quanh cô ấy chắc chắn sẽ tràn ngập năng lượng tích cực. Điều này sẽ khiến cho người đàn ông tốt bụng trở nên khó cưỡng lại sự cuốn hút đó.

2. Hương thơm tri thức

huong-thom-tu-ben-trong-1

Những người phụ nữ học nhiều, đọc nhiều, hiểu biết nhiều luôn có một sức hút đặc biệt. Từ suy nghĩ, lời nói, cử chỉ cũng sẽ toát lên được hương thơm của tri thức.

Vẻ ngoài xinh đẹp của phụ nữ có thể sẽ thu hút nhiều người đàn ông đến gần, nhưng nếu đàn ông phát hiện ra tâm hồn người phụ nữ xấu xa thì họ cũng sẽ nản lòng mà thôi. Người đàn ông được thu hút bởi vẻ ngoài nhưng sau thời gian bên cạnh người phụ nữ họ nhận ra cô ấy là người ít hiểu biết, không có tâm hồn, cuộc sống thực dụng thì họ sẽ chán nản và sớm muộn sẽ rời đi.

Người xưa có câu: “Đi hàng ngàn dặm hơn đọc hàng ngàn cuốn sách”. Nhưng những người phụ nữ thường bị hạn chế bởi những trải nghiệm, nhưng bù lại, họ không thể đi ngàn dặm thì họ vẫn có thể đọc hàng ngàn cuốn sách. Một cuốn sách có thể mang đến cho người phụ nữ một chuyến du ngoạn tâm hồn.

Chỉ bằng cách đọc sách một người phụ nữ mới có thể toát lên hương thơm từ trong ra ngoài. Chỉ khi người phụ nữ bơi trong đại dương tri thức, cô ấy mới có thể có một tâm hồn thú vị, cuốn hút và duyên thầm.

3. Hương thơm từ sự nữ tính, dịu dàng

1-mui-thom-co-the-phu-nu-ngoisaovn-w1600-h954

Trong thời đại mới thì nữ quyền trở thành một trào lưu hiện đại vô tình nói khiến cho phụ nữ ngày càng trở nên nam tính hơn. Không ít người phụ nữ nghĩ rằng một người phụ nữ thành đạt có thể tự mình nắm cả bầu trời mà chẳng cần ai mê đắm cả. Nhưng thực đã sai, nhiều người chồng được vợ mình đảm bảo về cuộc sống. Một tay người vợ có thể lo hết mọi chuyện trong gia đình. Cô ta thậm chí chu cấp bất kì thứ gì người đàn ông mình cần. Nhưng người đàn ông của họ lại rời xa họ và đi kiếm tìm niềm hạnh phúc khác.

Nếu một người phụ nữ không chỉ mạnh mẽ trong cuộc sống mà còn mềm mỏng, dịu dàng khi cần thiết thì có sức hấp dẫn cực kỳ lớn đối với đàn ông. Bởi vì, phụ nữ vốn được xếp vào phái yếu, “yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu”, đàn ông sẽ có mong muốn che chở, vô thức muốn yêu thương người phụ nữ này.

Theo:  xevathethao.vn copy link