5 nét tướng đại phú đại quý, phụ nữ có được cả đời sống trong nhung lụa, không phải lo lắng về tiền bạc

( PHUNUTODAY ) - Những nét tướng này được cho là đem lại may mắn, sung túc cho nữ giới. Vì vậy nếu ai sở hữu dù chỉ 1 thì cuộc đời cũng như ý nguyện.

Hai tai cân đối, rái tai trĩu xuống

Trong nhân tướng học tai đại diện cho trí tuệ và phúc khí của một người. Bên cạnh đó, tai còn được cho là thận ngoài cơ thể, thông qua tai đoán biết được tình trạng sức khỏe của một người. Phụ nữ có rái tai dày, vành tai lớn thường là người có trí tuệ cao, tính tình kiên định, nghị lực lớn.

Ngoài ra, phụ nữ sở hữu nét tướng này thường có một sức khỏe tốt, làm việc gì cũng nhiệt huyết nên rất dễ thành công, tài vận cũng hanh thông, nhanh có của ăn của để, không bị phiền muộn về chuyện tiền bạc.

Mái tóc mềm mượt

Người xưa có câu “cái răng cái tóc là góc con người” quả không sai. Những người phụ nữ sở hữu mái tóc mềm mại, mượt mà thường sống an nhàn, sung sướng, cuộc đời bình yên, làm gì cũng dễ thành công. Với khả năng kiếm tiền giỏi lại khéo chiều chồng chăm con, cuộc sống hôn nhân của họ viên mãn, được nuông chiều như bà hoàng.

Nếu tóc đẹp và đen nháy, lâu bạc thì hậu vận của người phụ nữ này khiến nhiều người phải ganh tỵ. Thậm chí con cháu của họ cũng rất thành đạt, công thành danh toại, là niềm tự hào của cả dòng tộc.

Môi đỏ, răng trắng

Dưới góc độ thẩm mỹ, miệng là cơ quan quan trọng trên khuôn mặt. Theo nhân tướng học miệng đại diện cho dục vọng, sự hưởng thụ, nhân duyên và vận thế của một người.

Những phụ nữ có môi hồng răng trắng thường rất có mị lực, quyến rũ và nhận được sự quan tâm của người khác giới. Thêm nữa vận thế của họ cũng rất tốt nên làm việc gì cũng dễ dàng thành công, dễ dàng được hưởng thụ.

Đa số phụ nữ sở hữu nét tướng này đều có tính tình khiêm tốn, lễ độ, tâm địa thiện lương, tâm tư kín đáo, năng lực cũng không phải dạng vừa. Vì có tài nên sau khi kết hôn họ có thể xử lý mọi chuyện trong nhà ngăn nắp rõ ràng. Đối với người lớn trong nhà họ luôn cung kính, xử lý tốt mối quan hệ đối với bố mẹ chồng, được nhà chồng yêu mến. Vì vậy mà họ có cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ.

Cằm đầy đặn

Theo nhân tướng học, cằm tròn trịa đầy đặn là nét phúc tướng. Nó giúp cho chủ nhân ăn nên làm ra, từ thuở độc thân đã là đại gia khét tiếng.

Sau khi kết hôn họ là người vượng phu ích tử nên giúp chồng vươn lên làm giàu, đổi đời ngoạn mục. Gia đình chồng cũng nhờ thế mà được nhiều phúc lộc, phú quý ập vào nhà.

Nhân trung rõ ràng

Trong nhân tướng học, nhân trung rất quan trọng với phụ nữ vì nó thể hiện sức khỏe và vận thế. Người phụ nữ có nhân trung rõ ràng là biểu hiện của sức khỏe tốt, tố chất thân thể mạnh mẽ, năng lực sinh dục dồi dào, gen di truyền không có vấn đề.

Phụ nữ có nhân trung rõ ràng thường sinh con thông minh, khỏe mạnh. Con của họ thường hiếu thuận, có tiền đồ. Những phụ nữ sở hữu nét tướng này không chỉ trường thọ mà còn có tướng vượng phu ích tử, giúp cả nhà vận thế đều tăng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link