3 loại nhà có thể thành 'nhà vàng' trong 8-10 năm tới: Ai có tiền hãy mua ngay

( PHUNUTODAY ) - Thị trường nhà đất dù ở thời kỳ nào cũng luôn có giá, nếu không ở vùng "sốt đất ảo" thì 3 loại nhà dưới đây càng để càng sinh lời.

Nhà biệt thự

So với nhà ở tầng cao thì nhà đất vẫn còn tương đối khan hiếm. Chất lượng của những căn nhà gỗ thấp tầng này rất tốt, không chỉ môi trường xanh và dịch vụ bất động sản tốt mà tỷ lệ diện tích sàn cũng rất thấp, chất lượng sống tổng thể cao hơn nhiều so với nhà ở cao tầng. Ngoài ra, các căn biệt thự thấp tầng có diện tích tương đối lớn, thường được thiết kế 1 thang máy và 2 hộ gia đình, ngoài ra, các tầng rất thấp, lên xuống cầu thang bộ rất thuận tiện nên sống ở nhà biệt thự rất thoải mái, đặc biệt thích hợp cho một gia đình.

Ngoài ra, những căn nhà biệt thự trong thành phố về cơ bản đều nằm ở ngoại thành, tuy hiện tại nhìn hơi xa nhưng thành phố sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển, sau 5 đến 10 năm nữa, những khu vực này có thể đã trở thành khu đô thị mới. Do đó, những ngôi nhà này không chỉ rất thoải mái để ở mà còn tương đối khan hiếm, với sự phát triển và mở rộng của các thành phố, những ngôi nhà biệt thự này sẽ ngày càng trở nên phổ biến trong tương lai.

28

Khu dân cư cao tầng chất lượng cao trong khu đô thị chính

Vị trí của ngôi nhà rất quan trọng, thậm chí có thể quyết định trực tiếp đến giá trị của một ngôi nhà. Có thể xem qua, giá nhà ở khu đô thị chính của một thành phố không thấp, ngay cả những ngôi nhà cũ cũng có thể được bán với giá tốt. Tuy nhiên, môi trường sống của những ngôi nhà cổ kém chất lượng, nhiều nhà cao tầng chất lượng không tốt nên những ngôi nhà này không khan hiếm nhà ở.

Tuy nhiên, đối với các tòa nhà chung cư cao tầng đô thị có chất lượng tốt và mức độ dịch vụ tài sản tốt thì rất khan hiếm, các khu đô thị chính của nhiều thành phố dường như có nhiều cộng đồng dân cư cao tầng, nhưng cộng đồng dân cư cao tầng đó lại không nhiều thỏa mãn hai điều kiện này.

Do chất lượng của loại hình khu dân cư cao tầng này rất tốt, cùng với dịch vụ bất động sản chất lượng cao, những khu nhà ở cao tầng này vẫn có thể duy trì môi trường sống chất lượng cao ngay cả sau hơn mười năm.

Vì vậy, xét về môi trường sống và trải nghiệm, loại hình an cư cao tầng này không chê vào đâu được. Ngoài ra, bản thân nằm trong khu đô thị đã là một lợi thế lớn, không chỉ cuộc sống thuận tiện, người lớn đi làm thuận tiện, trẻ em cũng được hưởng nguồn giáo dục chất lượng cao, nguồn y tế cũng đầy đủ. Do đó, những căn hộ cao tầng chất lượng cao trong khu vực đô thị chính sẽ ngày càng trở nên phổ biến trong tương lai.

27

Nhà gần công viên, hồ nước trong thành phố

Một thành phố hiện đại giống như một khu rừng bê tông cốt thép, đầy xe cộ và tiếng ồn. Có thể nói, nhịp sống ở thành phố rất nhanh, mọi người sống một cuộc sống vất vả, và thường cảm thấy cáu kỉnh trong lòng. Trong trường hợp này, mọi người sẽ khao khát thiên nhiên sau khi sống trong thành phố trong một thời gian dài và chỉ có công viên và hồ trong thành phố mới có thể đưa mọi người đến gần với thiên nhiên. Do đó, những ngôi nhà gần công viên, hồ nước trong thành phố là nguồn tài nguyên vô cùng quý giá. Và công viên, hồ nước là nguồn tài nguyên khan hiếm ở các đô thị, nhất là ở các đô thị phía Bắc, nơi có rất ít hồ và không nhiều công viên nên loại hình nhà ở này rất khan hiếm.

Trong cuộc sống, những cộng đồng này cảm thấy hơi xa thành phố, không chỉ yên tĩnh mà chất lượng không khí cũng sẽ tốt hơn nhiều. Ngoài ra, bản thân các công viên, hồ nước là nơi vui chơi, giải trí, sống ở đây người già, trẻ em có nơi vui chơi, giải trí, người lớn cũng có thể đến đây tập thể dục, thư giãn sau giờ làm việc. Vì vậy, nhiều người có nhu cầu mua nhà gần hồ, công viên, đặc biệt là những căn nhà view gần hồ được nhiều người săn đón.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link