Người phúc mỏng phận bạc, càng sống càng nghèo khổ trên lòng bàn tay thường có 3 điểm này rất xấu

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người trên lòng bàn tay có 3 đặc điểm này cuộc sống dễ gặp những điều xui xẻo, ngoài ý muốn.

Tướng bàn tay xấu mỏng và phẳng

Theo nhân tướng học, bàn tay phẳng và mỏng là điển hình của người có số mệnh vất vả, bần hàn, làm cả đời cũng không dư giả được gì. Ngoài ra, đây cũng là tướng bàn tay xấu thể hiện chủ nhân không thể giữ mọi thứ. Vì không biết quản lý tiền bạc nên thường gặp nhiều rắc rối, khó khăn liên quan đến tiền bạc, từ đó gây ra nhiều chuyện tiêu cực, thị phi.

Các ngón tay khép lại tạo thành khe lớn

Hãy thử xòe bàn tay và khép các ngón tay lại, nếu chúng tạo thành một khoảng cách lớn, bạn là một người không giữ được tiền và của. Những người này có khả năng kiếm tiền, nhưng chi tiêu một cách hào phóng. Khi họ muốn làm gì phải có được nó, vì vậy dù kiếm được rất nhiều tiền nhưng không bao giờ giàu sang lên được. Bởi vậy, những người này dù có bao nhiêu tiền của thì cuối đời cũng dễ nghèo khổ bởi thói quen tiêu hoang vô độ.

dan-ong-hay-phu-nu-chi-can-so-huu-tuong-ban-tay-chon-tien-ca-doi-chang-bao-gio-lo-ngheo-doi-efa-5424227

Tướng bàn tay xấu – Ngón tay cong queo

Người có ngón tay cong queo, không ngay ngắn là dấu hiệu của tướng bàn tay xấu, bất luận là nam hay nữ, thường gặp nhiều điều xui xẻo trong cuộc sống, làm hao tài tốn của. Đặc biệt những người có ngón tay cong như sắp gãy là dấu hiệu cho thấy sức khỏe kém. Họ bị bệnh rất nhiều, vì vậy mà cũng trất tốn kém tiền bạc. Những người này sức khỏe cũng thường ốm yếu nên bao nhiêu tiền bạc cũng phải dồn vào việc chạy chữa thuốc thang khó lòng giàu có viên mãn được. 

Đường tài vận bị gấp khúc

Theo tử vi, người tướng bàn tay xấu có đường tài vận bị gấp khúc hoặc đường tài lộc kéo dài từ ngón áp út đến hơn nửa lòng bàn ta thường là người nghèo có, không có mang số mệnh phú quý. Trong cuộc sống, người này dễ rơi vào tình trạng “lúc lên lúc xuống”. Dù kiếm được tiền cũng không giữ được nên dễ lâm vào cảnh vay mượn.

tuong-ban-tay-1

Trong tính cách những người có tướng bàn tay xấu này có xu hướng lập dị, dễ bị kích động và phi lý trí. Hơn nữa, đặc điểm này có thể coi là khó thành công, có được bao nhiêu xài hết bấy nhiên, tài lộc đến rồi đi nhưng cuối cùng vẫn trắng tay.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link