3 loại nước ép giúp chị em giảm cân thần tốc

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn giảm cân đốt cháy mỡ thừa giữ gìn vóc dáng thì đừng bỏ qua những loại nước ép trái cây dưới đây nhé!

Nước ép chanh và dưa leo

Khi bạn muốn giảm cân thì đừng quên một loại nước ép giúp giảm cân nhanh trong 1 tuần, đặc biệt là giảm mỡ bụng cực hiệu quả được nhiều người áp dụng đó chính là hỗn hợp nước ép chanh và dưa leo. Khi bạn kết hợp giữa hai loại quả dưa leo và chanh giúp bạn ngon miệng hơn đồng thời giúp giảm cân nhanh chóng.

Trong thành phần của chanh là loại quả có chứa nhiều Vitamin C, axit citric giúp bạn trong quá trình trao đổi và chuyển hóa chất, giảm cân hiệu quả an toàn. Trong thành phần của dưa leo chứa nhiều silic và lưu huỳnh có công dụng trong việc kích thích thận loại trừ axit uric qua nước tiểu, thải độc cho cơ thể hiệu quả.

dau hau

Ép dưa hấu và dâu tây

Nước ép đây tây và dứa là hai loại quả có vị ngọt mát lại chứa nhiều vitamin C, A, E nhưng thành phàn calo ít nên giúp giảm cân hiệu quả. Việc bạn kết hợp giữa nước ép dưa hấu và dâu tây là hai loại quả chứa nhiều nước giúp bạn cảm thấy nhanh no giảm cân nhanh và an toàn

Trong thành phần của dâu tây chứa nhiều vitamin tốt cho cơ thể như vitamin khoáng chấ sẽ không hề bị thiếu hụt dinh dưỡng nên dù bạn giảm cân cũng không bị hoa mắt chóng mặt.

chanh leo

Nước ép quả lê và táo

Nếu bạn muốn giảm cân giữ gìn vóc dáng của mình thì có thể sử dụng nước ép táo và lê được biết sau 1 tuần sẽ thấy hiệu quả. Trong thành phần của táo đặc biệt tốt cho cơ thể bởi nó chứa nhiều vitamin C giúp cho việc đốt cháy mỡ rất hiệu quả.

uong-nuoc-ep-tao-co-giam-can-khong-1-ly-nuoc-ep-tao-bao-nhieu-calo-202110110823224704

Chanh giúp giảm cân hiệu quảChanh giúp giảm cân hiệu quảTrong thành phần dinh dưỡng của nước ép lê chứa nhiều nước làm bạn sẽ có cảm giác no nhanh hơn, bởi vậy khi uống nước ép giảm cân này bạn sẽ hạn chế được lượng thức ăn dung nạp vào cơ thể giúp giảm cân rất tốt.

Theo:  xevathethao.vn copy link