3 loại nước giúp thải độc ruột già, thanh lọc gan thận cực kỳ hiệu quả, nhất là loại thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Mỗi ngày khi ngủ dậy bạn hãy uống 1 trong ba loại nước này giúp thải độc cơ thể tốt cho hệ tiêu hóa.

Nước chanh tươi

Trong thành phần dinh dưỡng của chanh tươi là một nguyên liệu chưa bao giờ vắng mặt trong thực đơn detox thanh lọc cơ thể vô cùng hiệu quả. Ngoài ra  trong thành phần của chanh còn giàu hàm lượng vitamin C, có khả năng chống oxy hóa, hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa hiệu quả giúp bạn thải độc ruột già, tốt cho gan và thận của bạn.

Bạn nên sử dụng một cốc nước chanh tươi với muối vào buổi sáng sau khi ngủ dậy sẽ giúp thanh lọc cơ thể cực kỳ hiệu quả.

Nước chan tươi giúp thải độc cơ thể thanh lọc ruột già

Nước chan tươi giúp thải độc cơ thể thanh lọc ruột già

Uống nhiều nước ấm

Một trong những cách giúp thải độc cho cơ thể và ruột già hiệu quả là uống đủ nước luôn là ưu tiên hàng đầu cần thực hiện để có một sức khỏe tốt. Khi bạn muốn làm sạch ruột, bạn càng cần phải uống nhiều nước giúp thanh lọc cơ thể qua đường bài tiết và tiểu tiện.

Mỗi ngày bạn hãy uống đủ nước giúp cung cấp cho cơ thể lượng chất lỏng, hỗ trợ đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể vô cùng hiệu quả. Một cốc nước ấm vào buổi sáng khi ngủ dậy giúp kích thích nhu đông ruột, thúc đẩy hoạt động hệ tiêu hóa.

Một cốc nước ấm giúp thanh lọc cơ thể thải độc ruột già

Một cốc nước ấm giúp thanh lọc cơ thể thải độc ruột già

Nước ép táo

Trong thành phần của nước táo giúp khuyến khích tốc độ đào thải, loại bỏ độc tố trong ruột già, từ đó cải thiện sức khỏe vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, khi bạn dùng nước ép táo giúp loại bỏ chất độc có trong sạch ruột già hiệu quả.

Chín vì vậy, bạn hãy dành ra một chút thời gian trong ngày tự làm nước ép táo tươi nhé, sẽ an toàn hiệu quả hơn rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link