3 loại nước uống buổi tối an thần ngủ ngon: Đừng bao giờ bỏ qua

13:55, Chủ nhật 04/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Những loại nước uống dưới đây giúp bạn thư giãn an thần ngủ ngon, đừng bao giờ bỏ qua nhé!

Nước mật ong ấm

Trong thành phần của nước mật ong chứa nhiều vitamin B, C, các khoáng chất quan trọng như canxi, kẽm, kali,... chất chống oxy hóa, chống viêm, kháng khuẩn,... rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, nếu bạn dùng mật ong đem đến vô vàn tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe như giảm cholesterol xấu, ổn định tim mạch, điều trị một số bệnh về đường ruột và quan trọng hơn hết là giúp giảm cảm giác bồn chồn, lo âu, giúp ngủ ngon an thần sâu giấc hơn rất nhiều

Đồng thời, việc bạn uống nước mật ong còn giúp hấp thụ được những công dụng tuyệt vời nêu trên của mật ong, rất đơn giản, mỗi tối trước khi ngủ bạn chỉ cần dành ra vài phút pha chế loại nước này như sau, cho 2 muỗng mật ong vào ly sau đó cho nước ấm vào ly, sẽ thấy sức khỏe dồi dào khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Nước mật ong an thần giúp bạn ngủ ngon sâu giấc hơn

Nước mật ong an thần giúp bạn ngủ ngon sâu giấc hơn

Trà hoa cúc ấm

Buổi tối nếu bạn uống trà hoa cúc tuy có vị hơi đắng nhưng lại có tính mát, giúp thanh nhiệt, tiêu độc và trị mất ngủ rất tốt. Đồng thời, khi bạn uống trà hoa cúc sẽ tác động tốt đến thần kinh của bạn, giúp bạn dễ ngủ và ngủ sâu hơn.

Bên cạnh đó, trong trà hoa cúc còn chứa rất cao các chất chống oxy hóa, vì vậy nó cũng có tác dụng làm đẹp da, ngăn ngừa nguy cơ mọc mụn nhọt, viêm da vô cùng tốt. Chính vì vậy bạn có thể uống trà hoa cúc sẽ giúp cho bạn ngủ ngon sâu giấc hơn rất nhiều.

Trà hoa cúc tốt cho giấc ngủ của bạn

Trà hoa cúc tốt cho giấc ngủ của bạn

Sữa ấm ít béo

Trong thành phần của sữa ít béo tốt cho sức khỏe, đồng thời buổi tối nếu bạn thường xuyên thể dùng 1 ly sữa ít béo hoặc sữa tách béo và các chế phẩm khác như sữa chua không đường và trái cây… vào bữa tối để kích thích tiêu hóa, bổ sung năng lượng và dưỡng chất, giảm thèm ăn.

Đồng thời, trong thành phần của một ly sữa ấm vào buổi tối còn giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ, ngủ ngon và thức giấc tỉnh táo. Nhờ đó cơ thể trong quá trình giảm cân của bạn vẫn dồi dào năng lượng, cuộc sống trở nên khỏe mạnh hơn rất nhiều đừng bao giờ bỏ qua. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min