3 loại sinh tố giàu collagen bậc nhất, giúp chị em giữ mãi làn da tuổi thanh xuân

22:59, Chủ nhật 26/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Collagen là thành phần không thể thiếu cho một làn da khỏe mạnh, sáng mịn, căng tràn sức sống. Bên cạnh việc sử dụng các loại mỹ phẩm, chị em cũng nên bổ sung 3 loại sinh tố chứa collagen tự nhiên dưới đây để có thể giữ mãi “tuổi xuân” cho làn da của mình.

1. Sinh tố rau cải xoăn

Cải xoăn từ lâu đã được biết đến là loại thực phẩm cực kỳ lành mạnh cho cơ thể. Nó chứa nhiều Vitamin A và C, cũng như lutein và zeaxanthin. Tất cả các vitamin và khoáng chất này hấp thụ tự nhiên các tia nắng mặt trời có hại, loại bỏ sự xuất hiện của các nếp nhăn trước khi chúng phát triển.

Rau cải xoăn chứa nhiều collagen giúp làm mờ nếp nhăn trên da

Rau cải xoăn chứa nhiều collagen giúp làm mờ nếp nhăn trên da

Đồng thời, rau cải xoăn chứa nhiều collagen giúp làm mờ nếp nhăn trên da. Mặc dù hương vị của cải xoăn không phải lúc nào cũng ngon nhất, nhưng bạn có thể dễ dàng pha nó vào sinh tố trái cây để thu được nhiều lợi ích.

2. Sinh tố bơ

Quả bơ được xem là “thần dược” cho sắc đẹp của phụ nữ. Trong quả bơ chứa nhiều Omega-3 cùng các vitamin và khoáng chất giúp chống lại quá trình ô xy hóa và tiêu diệt các gốc tự do.

Quả bơ cung cấp collagen dồi dào duy trì độ săn chắc cho làn da

Quả bơ cung cấp collagen dồi dào duy trì độ săn chắc cho làn da

Bên cạnh đó, quả bơ còn cung cấp collagen dồi dào duy trì độ săn chắc cho làn da. Để bảo đảm sức khỏe, bạn nên dùng sinh tố bơ ít sữa hoặc ít đường.

3. Sinh tố kiwi

Trái Kiwi không những sở hữu vị chua chua ngọt thanh tự nhiên mà còn là loại trái dùng để chế biến các loại nước uống tốt cho làn da, bởi Kiwi chứa nhiều collagen, vitamin C, vitamin E.

Kiwi giúp bạn cải thiện làn da trắng sáng, mịn màng và căng bóng

Kiwi giúp bạn cải thiện làn da trắng sáng, mịn màng và căng bóng

Theo một nghiên cứu khoa học đã cho thấy rằng, trái Kiwi có thể giúp bạn cải thiện làn da trắng sáng, mịn màng và căng bóng trong một tuần thực hiện.

Bên cạnh đó, Vitamin C trong Kiwi sẽ là giải pháp cải thiện tình trạng liên quan đến các vấn đề về da như khô, nhăn, đem lại một làn da đầy sức sống. Cũng tương tự các loại trái cây khác được nêu ở trên, kiwi có khả năng thúc đẩy sản sinh collagen cần thiết cho làn da.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Dương Ngọc