3 mẫu áo oversize nàng nào cũng nhất định phải có để nâng tầm phong cách mùa thu

( PHUNUTODAY ) - Đây là những kiểu áo đáng sắm trong mùa thu 2021 vì chị em nào cũng dễ mặc đẹp và thoải mái.

Sơmi tay lửng/dài tay

Đây là món đồ đầu tiên cần có trong tủ đồ mùa thu. Những chiếc sơmi này vẫn nên được chọn là thoáng đãng và giúp thấm hút mồ hôi tốt. Tuy nhiên, nàng cũng nên chọn chất liệu sao cho không bị nhăn nhàu. Ưu điểm của những chiếc áo này là phù hợp với tất cả các vóc dáng của chị em. Những chiếc áo oversized mang cảm giác thoải mái, kể cả khi bạn ngồi lâu cũng không lo bó vào người hay tạo nếp nhăn. 

Empty
Empty

Ngoài kiểu dáng chị em có thể có 2 cách diện là thả lỏng bên ngoài quần/chân váy hoặc sơvin. Nàng có vóc dáng đậm đà nên chọn chiếc sơmi dài chút để thả ngoài quần ống bó hoặc nếu muốn sơvin thì nên mix cùng quần ống rộng vừa phải sẽ thon gọn hơn. Thêm đôi giày cao gót mũi nhọn nữa là hack dáng tuyệt đối nhé.

Cardigan

Đây chắc chắn là món đồ không thể bỏ qua vào mùa thu này rồi. Nhất là những ngày thu thời tiết se lạnh, chị em nhất định phải sắm chiếc áo khoác đơn giản dễ mix đồ này. Ưu điểm của mẫu áo cardigan oversize cũng không kén người mặc, từ nàng gầy đến nàng mũm mĩm đều có thể phối một cách dễ dàng nhưng chị em nên chú ý chọn chiếc áo tối màu.

Empty
Empty

Áo cardigan oversize dáng ngắn phù hợp với cô nàng thấp nhỏ, có thể mix cùng quần bò, quần ống suông, quần ống bó hay các loại váy đều được. Còn cardigan oversize dáng dài phù hợp với những cô nàng cao ráo và có chiều cao tầm thước.

Blazer

Blazer là item vô cùng quan trọng trong tủ đồ mùa lạnh giúp hoàn thiện những outfit thanh lịch, thời thượng. Với blazer, nếu bạn chọn phiên bản chiết eo khá kén người mặc. Thay vào đó, blazer dáng oversized sẽ là lựa chọn sáng suốt hơn, diện lên thoải mái và giấu nhược điểm tốt. Đó còn chưa kể, blazer dáng oversized luôn ghi điểm ở sự phóng khoáng, hiện đại, giúp tạo nên những outfit thanh lịch.

Empty

Những chiếc áo blazer khi trời lạnh hơn chút nữa diện cùng áo len cao cổ và quần legging cũng là gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng công sở yêu thích sự đơn giản đấy. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link