3 mẫu quần ống suông hack dáng tuyệt đối cho nàng vào những ngày lạnh giá

( PHUNUTODAY ) - Quần ống suông đã có từ rất lâu nhưng những năm qua đều là item cực kỳ hot và chưa bao giờ hạ nhiệt dù là mùa hè hay mùa đông.

Dù là mùa đông thì những chiếc quần ống rộng cũng chẳng hề hạ nhiệt. Quần ống suông vẫn luôn được xem là một món đồ “must-have”. Quần ống suông đã được tinh chỉnh hài hòa trong thiết kế cũng như chất liệu để phù hợp hơn với người mặc. Không khó để bạn tìm thấy chiếc quần này trong tủ đồ của nàng công sở lẫn những người mê phong cách streetwear bụi bặm.

quan-ong-suong-street-style-ananda-elena

Tạm gác những chiếc quần skinny jeans bó sát và những chiếc ripped shorts bụi bặm, thay vào đó là sắm chiếc quần với phần ống suông rộng, thoải mái. Những chiếc quần này còn có khả năng “hack” dáng cực đỉnh.

Được thiết kế với phần ống quần suông thẳng, giúp bạn thoải mái vận động, che được khuyết điểm và khiến đôi chân thêm thon dài. Có những kiểu quần ống suông bạn có thể tham khảo. 

Quần kẻ caro

Đây là mẫu quần bạn nhất định phải có trong tủ đồ của mình. Quần ống suông caro được ưa thích dạo gần đây bởi chúng phù hợp với nhiều dáng người. Bên cạnh đó, chiếc quần caro này còn giúp bạn thêm trẻ trung. Một ưu điểm nữa của chiếc quần này chính là việc bạn có thể diện chúng “từ nhà ra phố”, từ những cuộc vui chơi cùng bạn bè đến nơi công sở.

quan-caro-ong-suong-street-style-miss-mondo

Còn với những bbuổi họp công sở, bạn chỉ cần mặc quần caro cùng áo sơmi, hay có thể khoác thêm một chiếc blazer cùng hoạ tiết. Trong những buổi hẹn hò, hãy mặc những chiếc quần này cùng áo crop top, bạn không chỉ khoe được vòng eo thon mà còn giúp đôi chân thêm dài.

Quần da

Những chiếc quần da đã được biến hóa trở nên thoải mái hơn với phần ống quần được may suông rộng, tạo cảm giác năng động và thoải mái. Chất liệu của những chiếc quần cũng được nhà mốt chú ý hơn để phù hợp với thời tiết. 

Bạn hoàn toàn có thể phối những chiếc quần da suông rộng này với đủ loại trang phục và phụ kiện khác nhau, tạo nên những bộ trang phục mang nhiều phong cách từ thanh lịch đến cá tính.

Quần họa tiết

Năm nay đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của họa tiết khi những hình in nổi bật được dự báo sẽ “làm mưa làm gió” trên không chỉ trên sàn runway mà cả streetstyle thường ngày. Những chiếc quần trơn nhàm chán đã trở thành dĩ vãng, nhường chỗ cho những chiếc quần in họa tiết suông rộng bắt mắt, vui nhộn. 

quan-ong-suong-hoa-tiet-zuzienka-

Những chiếc quần với họa tiết in 3D, xoắn ốc hoặc in hình động vật giúp tạo hiệu ứng thị giác. Hiệu ứng này giúp tôn dáng và “kéo dài” đôi chân cho người mặc. Bạn hoàn toàn có thể phối hợp áo và quần cùng họa tiết hoặc áo thun đơn sắc.

Như vậy chỉ với một vài gợi ý này bạn đã có ngay những ý tưởng mặc đẹp rồi. 

Theo:  xevathethao.vn copy link