Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng ảnh cưới với người mới sau nửa năm ly hôn Phi Hùng

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh cưới của Lâm Khánh Chi và tình trẻ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, trên trang cá nhân Lâm Khánh Chi đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh cưới cùng người quản lý của mình. Trong hình, nữ ca sĩ xinh xắn, rạng rỡ và hạnh phúc trong bộ áo cưới, còn chú rể nhìn cô bằng ánh mắt rất trìu mến. 

lam-khanh-chi

Tuy nhiên đây chỉ là hình ảnh trong phim bởi người đẹp có đính kèm chú thích: "Cám ơn tất cả ekip đoàn làm phim và các diển viên đã tham gia trong bộ phim này rất mong được sự ủng hộ của tất cả quý vị cho bộ phim này”.

 Cuối tháng 1 vừa rồi, Lâm Khánh Chi tuyên bố ly hôn với Phi Hùng sau 4 năm gắn bó. Sau chia tay 1 thời gian, Lâm Khánh Chi vướng tin đồn hẹn hò với trợ lý Song Duy khi khoe loạt hình ảnh tình tứ bên nhau. Cả hai đã có những chia sẻ đấu tố qua lại nhưng cho đến hiện tại đã êm xuôi. Còn nhớ, lúc nữ ca sĩ có buổi ra mắt web drama Sóng gió tình ta. Phi Hùng đã gửi hoa đến tặng chúc mừng vợ cũ.

Với Lâm Khánh Chi, cô cho hay dù mọi chuyện hiện tại đã kết thúc, nhưng với Phi Hùng, người đẹp vẫn giữ cho nhau mối quan hệ tri kỳ, tình thân: "Chi luôn mơ một giấc mơ dài, buồn vui, tốt xấu gì cũng trải qua, dù thế nào Chi vẫn luôn mơ về một hành trình đầy hạnh phúc và lương thiện. Mối lương duyên vợ chồng của Chi và anh đã kết thúc, mọi hiểu lầm giờ đây cũng đã được giải tỏa can qua, sau tất cả chỉ còn đọng lại hai điều quan trọng: Tình tri kỉ và bé Bi. Anh và Chi quyết định sẽ luôn coi nhau như người ban thân, đồng hành trong quá trình nuôi dạy con cái và ủng hộ nhau cho những hành trình đi tìm hạnh phúc nối tiếp".

khung-anh-tinh-cam-cua-lam-khanh-chi-cung-chong-cu-xoa-bo-hieu-lam-ba54b528

Chồng cũ Phi Hùng và Lâm Khánh Chi đã trải qua khoảng thời gian yêu nhau mặn nồng, rồi tan vỡ, đấu tố và nay quay lại xem nhau như tri kỷ. Sau khi chia tay nữ ca sĩ, Phi Hùng có bạn gái mới là Trần Yến, một người mẫu ảnh xinh đẹp.

Theo:  xevathethao.vn copy link