Phương Trinh Jolie gây xôn xao khi chia sẻ quan điểm về ngoại tình dù vừa kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip mới đây mà Phương Trinh Jolie chia sẻ quan điểm về chuyện ngoại tình khiến dư luận xôn xao.

Cuộc sống hôn nhân của Phương Trinh Jolie và Lý Bình nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Mới đây, cô đăng tải đoạn clip dành lời khuyên cho hội chị em khi gặp tình huống bạn trai “bắt cá hai tay” rồi xin lỗi. Cô khẳng định phụ nữ nên buông bỏ, không nên luyến tiếc khi rơi vào trường hợp này.

Cô nhấn mạnh: "Phụ nữ con gái yêu vô cái là dễ dàng mền lòng dữ lắm. Mấy ổng có lỗi xong rồi mấy ổng xin lỗi, khóc lóc mấy câu là tha thứ liền. Nhưng mà không được nha, giang sơn dễ đổi bản tính khó dời. Ngoại tình là bản năng nhưng mà chung thủy là một sự lựa chọn, không có buồn, không có tiếc gì cái của đó hết". 

202208270255005480-9feb4d13-44b7-49de-b6ee-cee885730704

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên, cô bày tỏ quan điểm về đàn ông ngoại tình. Tại thời điểm đó, cô cho rằng vì phụ nữ sợ mang tiếng sau đổ vỡ nên thường âm thầm chịu đựng. Tuy nhiên, cô cho rằng nếu gặp hoàn cảnh như vậy thì “muốn cái gì thì nói, ly dị thì ly dị rồi xong muốn làm gì thì làm”. Ngoài ra, cô cũng gay gắt cho biết: “Ngoại tình là ngoại tình, sai là sai, không có giải thích lý do gì ở đây hết”.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến đồng tình, không ít lần cô bị nhiều người mỉa mai cho rằng “đạo lý” hay “dạy đời”. Thậm chí, trước tài khoản mạng xã hội móc mỉa việc cô đã trải qua “2 lần đò”, nữ diễn viên gay gắt phản bác: “Trong cuộc đời này đâu phải cứ gặp là đúng người. Nếu đúng thì chúc mừng bạn, nếu sai thì bỏ làm lại thôi”.

Phương Trinh Jolie - Lý Bình là cặp đôi nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khán giả. Bất chấp những ồn ào trên mạng xã hội, cặp đôi vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe mối quan hệ ngọt ngào, hạnh phúc. Về phía Phương Trinh Jolie, cô không chỉ tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Lý Bình, cô còn có mối quan hệ thân thiết bên mẹ chồng. 

202208270255065660-168247d6-b97d-46e7-9008-1d001220144d

Dù thường xuyên có phát ngôn gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận cuộc sống hạnh phúc, viên mãn của cô cùng ông xã Lý Bình ở thời điểm hiện tại. Không chỉ được ông xã hết lòng yêu thương, chiều chuộng mà cô còn nhận được sự quan tâm cũng như mối quan hệ thân thiết với mẹ chồng và được bà hết lòng đứng ra bảo vệ, ủng hộ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link