Showbiz 27/8: Hà Hồ khoe được Kim Lý phục vụ tận tình, Hari Won vắng mặt trong tiệc sinh nhật em gái Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Từ cách xưng hô "anh yêu" và "my husband" cũng đủ thấy tình cảm yêu thương mà Hà Hồ dành cho ông xã. Rất nhiều nghệ sĩ tham gia tiệc sinh nhật em gái của Trấn Thành nhưng Hari Won lại vắng mặt.

kim-ly-dich-than-vao-bep-nau-an-cho-vo-yeu-ha-ho-goi-mot-cau-lui-tim-2-ngoisaovn-w1236-h2048

Mới đây, Hà Hồ đã chia sẻ hình ảnh ông xã đích thân vào bếp nấu món ăn yêu thích cho mình. Cô viết đầy yêu thương: "Thứ 6 trời mưa được anh yêu đãi ăn tối món mình yêu thích". Cô khoe ảnh Kim Lý đang chăm chú thực hiện các thao tác nấu ăn. Thành phẩm món ăn trông cực ngon lành và đẹp mắt được Hà Hồ khoe với mọi người cùng cụm từ yêu thương "by my husband". 

hari-won-vang-mat-trong-tiec-sinh-nhat-em-chong-3183e90b

Mới đây, bữa tiệc sinh nhật của Huỳnh Mi, em gái Trấn Thành đã được diễn ra với sự tham dự của gia đình lẫn nhiều nghệ sĩ Vbiz. Tuy nhiên, điều khiến nhiều khán giả nhạc nhiên là buổi tiệc lại thiếu đi sự xuất hiện của Hari Won, nhất là vào thời điểm tin đồn ly hôn bủa vậy. Tuy nhiên, ngay phía dưới bài đăng, giọng ca Hương Đêm Bay Xa cũng đã có bình luận: "Xinh quá đi, chị không đi được tiếc ghê, huhu". Chủ nhân đêm tiệc cũng hài hước trả lời: "Có chừa một chỗ ngồi đặc biệt cho chị ở kế bên ban nhạc nha". Điều này cho thấy mối quan hệ của cả hai vẫn rất tốt đẹp. 

truong-giang-tiet-lo-tung-tim-nha-phuong-giua-da-lat-bang-1-tam-anh-b43151d9

Trường Giang đã chia sẻ rằng anh từng tìm gặp được Nhã Phương giữa thành phố Đà Lạt chỉ nhờ vào 1 bức ảnh. Khi đó, cả hai chỉ mới tìm hiểu nhau, vẫn chưa bước vào giai đoạn hẹn hò. Nhã Phương chỉ gửi một bức ảnh nhưng Trường Giang đã có thể "lật tung" thành phố để tìm ra địa điểm của cô. Trường Giang hào hứng chia sẻ: "Tôi đã từng tìm vợ tôi giữa thành phố Đà Lạt bằng một tấm hình. Khi đó vợ tôi chụp cho tôi xem 1 tấm hình đang ở nơi nào đó, thế là tôi tìm ra luôn. Đây là một câu chuyện có thật, hồi xưa lúc mới cua vợ, tôi hỏi rằng: 'Em đang ở đâu vậy?'. Nhã Phương cho biết là đang ở Đà Lạt để quay phim. Thế là tôi nói rằng: 'Cho anh một tấm hình đi, anh sẽ tìm ra em'. Vợ tôi còn không tin nữa nên bả chụp tấm hình một phong cảnh. Tôi mới bắt đầu nhìn và khoanh vùng khu vực, sau đó tôi rà soát lại rồi lọc địa chỉ, cuối cùng tìm ra được. Khi tôi đến, vợ tôi hết hồn luôn".

sau-hinh-anh-di-hat-dam-cuoi-thuong-tin-lai-xuat-hien-buon-ba-voi-khuon-mat-that-than-lam-ai-nay-xot-xa-9-ngoisaovn-w300-h349

Trên mạng xã hội, một tài khoản đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh của diễn viên Thương Tín đang ngồi hút thuốc khá suy tư. Khuôn mặt ông hốc hác và gầy guộc lộ vẻ thất thần. Ông cứ hướng mắt về xa xăm mà không trò chuyện với bất kì ai cho đến khi một người bạn đến choàng vai bá cổ ông thì Thương Tín mới có phản ứng.

ngoc-trinh-bi-chay-da

Ngọc Trinh khiến người hâm mộ xót xa khi khoe lưng trần bị cháy nắng đỏ ửng, làn da trắng sứ nay đã chuyển thành màu nâu rám nắng. Người đẹp buồn rầu: “Lại cháy da nữa rồi”. Được biết, lý do Ngọc Trinh bị cháy nắng là do nhiều ngày “dãi nắng dầm mưa” để quay phim. Đây là một trong số ít những bộ phim “nữ hoàng nội y” tham gia, đáng chú ý đây cũng là lần đầu cô đóng chung với Minh Hằng.

tinh-dau-my-linh-1-ngoisaovn-w683-h1024

Diva Mỹ Linh hiếm hoi nhớ lại tình đầu: "Mình lại nhớ Hạ Long của những ngày đôi mươi khi mình bắt chuyến xe khách hôi mù cả ngày trời mới tới để gặp gỡ mối tình đầu của đêm biển Hạ Long đầy sao và mùi biển mặn mòi. Ai rồi cũng khác, mình đã khác, Hạ Long của mình cũng khác lắm rồi. Nhưng ký ức lưu lại những gì xưa cũ không bao giờ mất đi. Sớm nay thấy Hạ Long chẳng còn chút gì của ngày cũ chả biết nên vui hay nên buồn...".

202208270255005480-9feb4d13-44b7-49de-b6ee-cee885730704

Phương Trịnh Jolie mới đây đã đăng tải đoạn clip dành lời khuyên cho hội chị em khi gặp tình huống bạn trai “bắt cá hai tay” rồi xin lỗi. Cô khẳng định phụ nữ nên buông bỏ, không nên luyến tiếc khi rơi vào trường hợp này. Cô nhấn mạnh: "Phụ nữ con gái yêu vô cái là dễ dàng mền lòng dữ lắm. Mấy ổng có lỗi xong rồi mấy ổng xin lỗi, khóc lóc mấy câu là tha thứ liền. Nhưng mà không được nha, giang sơn dễ đổi bản tính khó dời. Ngoại tình là bản năng nhưng mà chung thủy là một sự lựa chọn, không có buồn, không có tiếc gì cái của đó hết". 

duy-uyen-sinh-con-3-ngoisaovn-w1536-h2048

Ca sĩ Duy Uyên khoe ảnh đón con trai chào đời trên trang cá nhân và kèm lời chia sẻ đầy hạnh phúct: "Bao ngày mẹ ngóng, mẹ trông, bây giờ cũng làm quen nhau được 1 tuần rồi. Xin chào thế giới, em là Liam Dan Uy Nguyễn. Và mẹ em ngày ngày làm bò sữa cho em chỉ mong em mau ăn chóng lớn là vui rồi". Được biết, cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc sinh thường con trai Liam nặng gần 4 kg tại một bệnh viện công ở thành phố Anaheim thuộc bang California.

Theo:  xevathethao.vn copy link