Muôn vàn cách biến tấu với quần ống rộng chẳng bao giờ lo lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Để diện kiểu quần này một cách đẹp hút mắt, chị em đừng bỏ qua những công thức mix & match dưới đây.

Những chiếc quần dài bó chẽn vào mùa hè thường mang cảm giác khó chịu, nóng bức và có thể "tố cáo" nhược điểm vóc dáng. Sự thay thế hoàn hảo hơn nhiều là quần ống rộng. Làm thế nào để mặc kiểu quần này một cách sành điệu nhất? Đâu cần phải suy nghĩ quá nhiều, các cô gái hãy lưu ngay loạt gợi ý diện đồ sau đây để đa dạng hóa phong cách thời trang chỉ với quần ống rộng nhé!

Empty

Áo sơ mi cộc tay trơn màu và hoàn thiện outfit với đôi dép sandals quai mảnh. Công thức mix & match này tuy không cầu kỳ nhưng ai mặc lên cũng đẹp.

Empty

Để tăng hiệu quả "hack" dáng, combo áo croptop họa tiết hoa quần ống rộng là gợi ý tuyệt vời cho chị em.

Empty

Áo sát nách luôn là hot item của mùa hè. Phối chúng cùng với quần ống rộng là các quý cô sẽ vô cùng sành điệu rồi. 

Empty

Với những cô gái thích sự thanh lịch và nền nã, áo blazer ngắn tay cùng quần ống rộng là bộ đôi hoàn hảo chắc chắn sẽ được các chị em yêu thích. 

Empty

Nếu bắt cặp quần ống rộng với một chiếc áo blouse màu pastel, đảm bảo vẻ ngoài của các nàng sẽ rất ngọt ngào và nữ tính.

Empty

Combo áo phông quần ống rộng đã không còn quá mới mẻ nhưng lại không hề lỗi mốt, cứ mặc theo phong cách này chắc chắn ghi điểm. 

Empty

Các quý cô nên chọn ngay một chiếc áo sơ mi kẻ sọc để diện cùng quần ống rộng. Gợi ý này giúp các cô gái có thể buông áo ra ngoài quần mà không lo bị "dìm" dáng.

Empty

Áo cổ yếm cũng là item có khả năng bắt cặp cực "ngọt" với quần ống rộng, thêm chút  ton-sur-ton nữa thì style sẽ được thăng hạng vô cùng. 

Empty

Cặp đôi áo hai dây và quần ống rộng sẽ giúp phái đẹp "giải nhiệt" cực hiệu quả trong mùa nắng nóng.

Empty

Chị em có thể áp dụng công thức áo thun trắng quần ống rộng và áo sơ mi khoác ngoài, chỉn chu nhưng cũng rất trẻ trung.

Empty

Style hè của quý cô sẽ mất đi vài phần thú vị nếu không có những chiếc áo trễ vai gợi cảm. Đây cũng là  một trong những item phối với quần ống rộng xứng đáng được điểm 10 nhất. 

Empty

Áo len cộc tay mỏng nhẹ cũng được các tín đồ thời trang lựa chọn để mix cùng quần ống rộng.

Empty

Muốn đổi mới phong cách thời trang, các cô gái hãy diện áo cut-out với quần ống rộng. Sự kết hợp này đem lại sự quyến rũ nhưng cũng rất duyên dáng cho các nàng.

Empty

Hội sành mốt thường xuyên lăng xê combo áo trễ vai quần ống rộng đầy tươi trẻ.

Empty

Nếu có style cá tính và chất chơi, các nàng diện quần ống rộng cùng áo bralette và blazer khoác ngoài là chuẩn sang xịn.

Theo:  xevathethao.vn copy link