Tips "ăn gian" chiều cao một cách tối đa với quần ống rộng mà chị em nào cũng nên biết

( PHUNUTODAY ) - Thay vì chọn quần ống rộng màu đen quen thuộc, bạn sẽ trông cao ráo và sành điệu hơn khi biết cách phối đồ phù hợp với quần ống rộng sáng màu.

Từ quần cullotes, quần gaucho đến quần palazzo, giúp người mặc trông cao ráo hơn. Nhiều người vẫn nghĩ quần đen làm tốt vai trò che khuyết điểm ở đôi chân không được thon gọn. Tuy nhiên, quần ống rộng sáng màu vừa có thể “ăn gian” chiều cao vừa tạo vẻ ngoài sành điệu và duyên dáng tuyệt vời hơn cả quần đen, nếu bạn nằm lòng một số cách phối đồ sau.

Năng động, đơn giản

Hãy xem xét cách phối đồ với quần ống rộng sáng màu cùng các món đồ kiểu dáng khoẻ khoắn. Áo phông, sơ mi đi cùng giày đế bệt, giày thể thao mang lại sự trẻ trung. Đừng quên tạo điểm nhấn bằng chiếc áo khoác da hoặc áo khoác denim sành điệu. Các cô nàng yêu tông màu pastel có thể lựa chọn trang phục có họa tiết ngộ nghĩnh để tăng nét trẻ trung. 

Empty

Màu sắc tươi sáng, rực rỡ

Ngoài màu trung tính, chọn những tông màu rực rỡ như màu cam, vàng là cách phối đồ hay ho cho những ngày hè sôi động. Bên cạnh đó, vải linen là chất liệu thoáng mát, giúp bạn thoải mái vận động. Để không kém phần nữ tính, hãy chọn chiếc quần linen ống rộng và kết hợp với áo phông, sơmi lụa và áo khoác dáng ngắn.

Empty

Trang phục sự kiện

Hãy chọn kiểu quần bằng vải mềm như lụa và được cắt may gọn gàng, thay vì những kiểu tua rua rườm rà. Sau đó, tạo điểm nhấn cho tổng thể với trang sức bằng vàng hoặc bạc và giày cao gót. Đối với cô nàng có chiều cao khiêm tốn, bạn nên chọn kiểu quần có độ loe vừa phải và tỷ lệ phù hợp với vóc dáng.  Hoặc chọn bộ suit có phom dáng đứng, được may đo vừa vặn với tỉ lệ cơ thể. 

Empty

Các cô nàng nhỏ nhắn nên chọn chất liệu mềm mại, kiểu dáng gọn gàng để trông cao ráo và thanh thoát hơn. 

Bạn nên đi những đôi giày cao gót để mang lại hình ảnh thanh thoát, nữ tính và hài hòa cho người mặc. Kết hợp giày cao gót cùng kiểu quần này sẽ giúp bạn có được diện mạo hoàn hảo với tỷ lệ vóc dáng cân đối. Đối với những chiếc quần làm từ vải mỏng nhẹ, ngoài giày cao gót bạn cũng có thể đi sandal đế xuồng.

Sự trở lại của style quần ống rộng thập niên 70, quần ống rộng vẫn đang làm mưa làm gió trong mùa thu này. Chiếc quần với chiều dài quá đầu gối và hai ống rộng đã làm mê mẩn biết bao cô nàng thuộc đủ phong cách khác nhau, từ trẻ trung, cá tính cho đến phóng khoáng, thích phá cách. 

Với kiểu dáng rộng rãi, thoải mái mang những nét độc đáo mới lạ, quần ống rộng vẫn được các bạn nữ ưu ái chọn lựa. Nhiều người trong chúng ta bị hấp dẫn bởi quần ống rộng nhưng không chắc chắn để bắt đầu từ đâu.

Theo:  xevathethao.vn copy link