3 mẫu ugg boots được tín đồ lăng xê nhiệt tình, giữ ấm và tôn vẻ sành điệu tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Cùng với những items đặc trưng Y2K, năm nay ugg boots quay trở lại với sức "công phá" mạnh mẽ.

Khi những cơn gió lạnh tràn về cũng là lúc những đôi ugg boots phát huy tác dụng vừa ủ ấm đôi chân vừa giúp các nàng trở nên sành điệu.

Ugg boots đế platform 

Các fashionista luôn lăng xê nhiệt tình các đôi ugg boots đế platform. Thiết kế này đặc trưng bởi phần đế cao dày cùng phần cổ ngắn. Các tín đồ thời trang thích kết hợp chúng cùng chân váy mini và áo khoác da lộn.

Empty

Dáng ugg boots được giới trẻ lẫn các sao quốc tế mê mệt có dáng cổ ngắn, cao ngang mắt cá chân, chất liệu cứng cáp và đứng phom, thường được bắt cặp với quần jeans và áo khoác da phối lông.

Empty

Thiết kế cổ cao đế dày lại phù hợp hơn khi mix với những loại quần bó sát như legging, skinny để tạo nên vẻ ngoài sang chảnh.

Ugg boots cổ ngắn 

Empty

Những đôi giày cổ ngắn đi cùng tất len cao cổ quả thực là một sự kết hợp thú vị, mang phong cách cổ điển sang chảnh. 

Empty

Nét năng động của nó không kém những đôi giày thể thao khi được mặc cùng áo lông cừu kéo khóa, quần tất và mũ bóng chày thể thao.

Empty

 Từ một đôi ủng bị “hắt hủi”, ugg boots qua thời gian đã hoàn toàn chinh phục được phái đẹp, bởi chúng cho thấy sự tiện lợi, thoải mái.

Ugg boots thêu viền 

Empty

Những đôi ugg boots được trang trí bằng đường viền thêu xung quanh ống giày cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của các tín đồ. 

Empty

 Món đồ này chinh phục trái tim của các cô gái với những cách kết hợp thông thường: Từ quần jeans và áo khoác da cừu, váy dệt kim đến áo khoác len hoặc quần ống rộng cổ điển.

Empty

 Xóa đi nỗi sợ diện boots mũi tròn bị tù túng, nặng nề, ugg thêu viền đem tới vẻ ngoài cách điệu và đầy tinh tế.

Để một mùa Xuân không lạnh, ấm từ đầu tới chân, hãy làm bạn với một "em" ugg boots đảm bảo nàng sẽ sở hữu vẻ đẹp sành điệu, sang chảnh mà vẫn giữ được nét trẻ trung, năng động.

Cùng với những items đặc trưng Y2K, năm nay ugg boots quay trở lại với sức "công phá" mạnh mẽ, khiến các tín đồ thời trang không thể làm ngơ. Không chỉ giữ ấm đôi chân trong những ngày thời tiết lạnh giá, ugg boots còn mang đến sự thoải mái, dễ di chuyển cho chủ nhân.

Ugg boots ngoài màu nâu đặc trưng, hiện còn có nhiều phiên bản màu sắc khác, như: Xanh rêu, nâu đậm, xám, đen... một item tưởng chừng như cục mịch lại có thể trở thành món phụ kiện giúp nâng tầm vẻ ngoài. Dù thấp cổ hay cao cổ, trơn hay có lông bao phủ, muốn tạo ra diện mạo cực chất khi lên đồ cùng ugg boots, nàng cứ ngắm các icô nàng sành điệu là có ngay ý tương mặc đẹp.

Theo:  xevathethao.vn copy link