Mẫu áo giúp nàng khoe triệt để bờ vai 'móc áo' cùng thân hình quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Dù không sở hữu chiều cao nổi bật hay vòng một đẫy đà thì bạn cũng có thể trở nên quyến rũ.

Áo quây hay còn gọi là áo ống mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài hút mắt với việc để lộ xương quai xanh cùng bờ vai hững hờ. Với vẻ quyến rũ, phóng khoáng vốn có, áo quây sẽ tô thêm nét gợi cảm và trẻ trung cho diện mạo của chị em. Đối với việc mix đồ, áo quây là bạn của mọi item khi chúng có thể phối với đa dạng các thể loại trang phục. Dù không sở hữu chiều cao nổi bật hay vòng một đẫy đà thì bạn cũng có thể trở nên quyến rũ.

Empty

Áo ống là thiết kế tối giản, từng gây bão những năm 2000 sau khi được Britney Spears, Mariah Carey… lăng xê đến nay vẫn được yêu thích. 

Empty

Một chiếc áo ống màu đen đơn sắc kết hợp cùng quần jeans ống loe và dép sandal là bản phối bạn thường thấy nhất vào mùa hè. 

Empty

Bạn hãy tìm đến những mẫu áo quây mang chất liệu denim phóng khoáng. Mix match cùng quần dù bó sát và combat boots là đã có ngay set đồ chất lừ xuống phố.

Empty

Với những nàng có đôi gò bồng đảo bốc lửa thì áo quây ngang là item duyên dáng nhất để khoe trọn ưu điểm này một cách tinh tế. 

Empty

Ngoài kiểu dáng trơn quen thuộc thì mẫu áo quây in hoa nhí kèm chi tiết bèo rủ trước ngực là item “ruột” của các quý cô yêu thích vẻ đẹp bánh bèo điệu đà. 

Empty

Áo quây ngang tạo sự thoải mái, trẻ trung và mát mẻ khi diện vào mùa hè. Tuy nhiên, chính sự tinh giản đó đã khiến item này có một ưu điểm đặc biệt là kết hợp được với vô số thể loại trang phục.

Empty

Không chỉ có áo, váy quây trơn màu cũng được hội tín đồ yêu thích nhiệt tình. Tông màu ghi xám mang đến cho người mặc vẻ thanh lịch, mặn mà.

Empty

Đừng bỏ qua các mẫu áo quây với bảng màu rực rỡ sống động như: Vàng cam, xanh lá hay đỏ đô. Vì đã quá nổi bật nên bạn chỉ cần mix match item này với một chiếc quần hoặc chân váy trơn là đã đủ đẹp.

Empty

Sợ diện suit đứng đắn, chững chạc thì tip để "mốt" hơn chính là mix áo ống bên trong để thêm phần hiện đại, phóng khoáng. Chiêu ăn diện thế này vẹn cả đôi đường khi giúp chính chủ bắt trend lẫn che được nhược điểm vai to (nếu có).

Empty

Bên cạnh ý tưởng mix áo ống với blazer thì bạn cũng có thể chơi trội hơn khi diện item này với áo khoác da và quần ống loe thời thượng.

Empty

Kiểu áo crop top quây ngực cũng là item giúp bạn thêm sexy, khoe vòng một và vòng 2 chuẩn chính. Cô bạn này ghi điểm nhờ mix đồ đơn giản, khoẻ khoắn theo tông màu trung tính đen/cream. Cách mặc này diện đi làm đi chơi đều đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link