3 món đồ cũ hỏng cũng không nên vứt thùng rác, 3 món đồ không nên tích trữ nếu muốn thoát nghèo

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, có những món đồ bạn không nên tùy tiện vứt bỏ nhưng cũng có những đồ cần thường xuyên thay mới.

3 món đồ cũ hỏng cũng không nên vứt thùng rác kẻo mất tiền

Gương vỡ

Phong thủy quan niệm gương là nơi lưu giữ hình ảnh, lưu giữ một phần linh hồn những người từng soi chúng. Chính vì vậy, nếu chẳng may làm vỡ gương hay dọn dẹp nhà thấy có mảnh gương vỡ mà bạn vứt luôn vào thùng rác thì được cho là hành động thiếu tôn trọng.

Mảnh gương vỡ vứt trong thùng rác cũng tỏa ra những nguồn năng lượng tiêu cực làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của các thành viên trong gia đình.

Vậy nên nếu muốn hoa giải vận xui bạn nên cho mảnh vỡ của gương vào túi và đem chôn xuống dưới đất xa nhà.

Bát đĩa sứt, vỡ

Nếu bát đĩa sứt mẻ, đổ vỡ thì có thể là điềm báo của sự chia ly. Mối quan hệ gia đình có thể gặp điều không tốt lành, nguy cơ bị đổ vỡ, tiền tài mất mát.

Vì vậy bạn không nên vứt chúng trong thùng rác kẻo bị vận xui ám trong nhà. Tốt nhất mang đi chôn ở xa hoặc vứt xuống lòng sông.

Ví tiền

Theo quan niệm của nhiều người thì ví tiền đã cũ hoặc rách hỏng sẽ không còn may mắn nữa. Tuy nhiên nếu đem vứt bỏ thì không nên. Ví tiền vốn là vật tượng trưng cho của cải và tiền bạc và thường được mang theo người. Nếu vứt ví vào thùng rác tức là vứt đi tài sản của mình, vận xui về tiền bạc sẽ đeo bám, tài chính hao hụt.

Nếu bạn thay ví mới hoặc thấy chiếc ví cũ không còn may mắn nữa thì có thể bọc nó trong một chiếc túi và chôn dưới đất vào một ngày mưa.

mon-do-khong-nen-tuy-tien-vut-bo-2

3 món đồ không nên tích trữ nếu muốn thoát nghèo

Máy móc đã hỏng

Các món đồ điện trong nhà ngoài công dụng chính thì có tác dụng phong thủy không hề nhỏ. Sức mạnh, năng lượng và quyền lực của ngôi nhà được thể hiện hết chính qua những đồ dùng điện hết sức thân thuộc này.

Vì vậy, nếu máy móc đã hỏng thì bạn không nên để trong nhà nữa bởi nó có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc, mối quan hệ của các thành viên trong gia đình.

Các loại sạc, ổ cắm, đầu cắm cũ

Nhiều người có thói quen giữ lại các loại sạc pin, ổ cắm cũ với tâm lý phòng khi dùng đến nhưng lại chẳng dùng bao giờ. Thậm chí thói quen này còn làm ảnh hưởng tới quá trình thoát nghèo của bạn.

Vứt bỏ những món đồ bị hỏng không chỉ giúp làm thoáng không gian mà còn tốt cho tài lộc của bạn theo như phong thủy.

Món đồ hết hạn

Các món đồ hết bạn không chỉ khiến nhà cửa chật chội, mất thẩm mỹ mà còn có thể ảnh hưởng đến phong thủy tài lộc của gia đình bạn.

Vì vậy hãy kiểm tra xem nếu có món đồ mỹ phẩm, thuốc, chất tẩy rửa nào hết hạn thì bạn hãy vứt bỏ ngay.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link