Tiện tay đặt 5 thứ "phá tài lộc" vào ví bảo sao quanh năm rỗng túi, tiền một đi không trở lại

( PHUNUTODAY ) - Bỏ những thứ này vào ví sẽ khiến tài lộc giảm sút, chủ nhân kém may mắn.

Hóa đơn, biên lai thanh toán tiền

Nhiều người có thói quen bỏ hóa đơn thanh toán lẫn tiền thừa vào ví sau khi mua hàng. Tuy nhiên, đây là điều đại kỵ. Bạn tuyệt đối không nên cho hóa đơn, biên lai vào ví.

Người xưa quan niệm rằng đặt một vật tượng trưng cho số tiền đã mất đi trong ví sẽ khiến chủ nhân bị "hao tài". Chúng kích thích nợ nần tăng lên, triệt tiêu đường tài lộc của chủ nhân.

phong-thuy-vi-tien-02

Nếu muốn giữ lại hóa đơn để tính toán chi tiêu trong tháng, bạn nên để chúng riêng trong một cuốn sổ hoặc túi đồ.

Ảnh người thân trong gia đình

Nhiều người có thói quen để ảnh người thân trong gia đình để làm kỷ niệm. Tuy nhiên, hình ảnh của người thân sẽ khiến trường khí bị nhiễu loạn, dễ phân tán từ đó làm giảm khả năng hút tiền bạc, tài lộc cho chủ nhân.

Nhét những thứ linh tinh vào ví

Nếu bạn nhét quá nhiều thứ như giấy tờ, chìa khóa... vào ví thì chiếc ví sẽ mau căng phồng, mau hỏng và còn làm nhiễu loạn trường khí của ví. Nếu cần, bạn nên sắm riêng một chiếc túi khác để đựng những vật dụng này.

phong-thuy-vi-tien-03

Bùa chú, linh khí

Một số người có thói quen để bùa chú, linh khí xin được trong chùa chiền hoặc mua trên mạng vào ví. Tuy nhiên, điều này có thể không mang lại may mắn cho chủ nhân của chiếc ví vì những thứ này không được kiểm chứng.

Đồng xu cổ

Một số người có thói quen bỏ đồng xu, tiền cổ vào ví với mong muốn cầu tài lộc, may mắn. Tuy nhiên, đồng tiền đại diện cho sự lưu thông, trao đổi liên tục. Trong khi đó, đồng tiền cổ thì không thể tiêu được. Khi để tiền cổ trong ví, nó sẽ làm tích tụ tử khí thay vì mang lại may mắn thì sẽ đem đến xui xẻo cho chủ nhân.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link