3 mỹ nhân của TWICE được ưu ái nhất khi liên tục tỏa sáng với các bộ độ đỉnh cao

( PHUNUTODAY ) - Không phải Tzuyu, đây mới là 3 thành viên được stylist của Twice ưu ái nhất khi liên tục mặc đồ đẹp đỉnh cao.

Với nhóm nữ đông thành viên như Twice, việc chọn đồ sao cho vừa đẹp vừa đồng đều giữa các thành viên là bài toán khó với stylist. Có 3 thành viên khác dường như lại được stylist ưu ái hơn cả, hiếm khi mặc xấu.

1. Nayeon

Nayeon có những bộ cánh khác biệt, ấn tượng hơn hẳn, chỉ thêm món phụ kiện nhỏ như quần tất, băng đô hay trang phục khác màu là hình ảnh của Nayeon đã có điểm thu hút hơn. Có lẽ bởi cô nàng luôn theo đuổi phong cách cá tính và có phần phong cách.

Empty

Không chỉ đi sự kiện mà ngay cả lên sân khấu, Nayeon cũng từng nhiều lần bùng nổ nhan sắc với những bộ cánh xịn đẹp, tôn lên lợi thế vóc dáng. Những món phụ kiện như băng đô, mũ, khuyên tai cũng được chú trọng tô điểm kỹ càng để có được hình ảnh hoàn hảo. Có thể nói Nayeon không chỉ xinh đẹp mà còn được chăm chút về style nên cô hiếm khi mặc xấu.

Empty
Empty
Empty

2. Sana

Sana cũng là một trong những cô nàng sở hữu visual ấn tượng và thường xuyên được khen mặc đẹp. Cô nàng có nhiều lợi thế về vóc dáng về ngoại hình như sở hữu nhan sắc trong trẻo ngọt ngào còn có nước da trắng ngần, bờ vai vuông góc hiện đại. Vì vậy stylist thường chọn cho cô những mẫu trang phục hở vai, cut out phần vai tôn lên lợi thế cơ thể hay mẫu váy ngắn cũng giúp tôn dáng tốt hơn, giúp cô trông cao ráo, thanh mảnh.

Empty
Empty

3. Mina

Mina sở hữu vẻ ngoài xen lẫn giữa nét lạnh lùng và ngọt ngào, style của cô cũng được chăm chút cẩn thân. Trang phục của cô khi thì đơn giản hiện đại, khi lại điệu đà nữ tính nhưng tựu chung đều đủ tôn lên nhan sắc.

Empty
Empty

Khi tham dự sự kiện, Mina cũng được stylist khéo lựa chọn những bộ cánh tươi tắn, váy hoa ngọt ngào để tôn thêm khí chất tiểu thư lạnh lùng mà cô sở hữu. Các bộ độ của cô cũng khác biệt hơn nhờ biến tấu váy áo, cắt xẻ để cô có được hình ảnh hoàn hảo, trẻ trung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link