5 nữ thần tượng đổi vận nhan sắc khi biến hình hàng lông mày

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh của các mỹ nhân trước và sau khi đổi dáng chân mày khiến các fan đều gật gù khẳng định họ nên làm thế sớm hơn.

Chẳng cần dao kéo, một thay đổi nhỏ trên gương mặt cũng giúp các nữ thần tượng trở nên xinh đẹp tự nhiên như đổi dáng chân mày chẳng hạn.

Umji (G-Friend)

Umji từng bị gắn mác "thần tượng xấu nhất lịch K-pop". Nhưng càng ngày Umji lại càng hoàn thiện ngoại hình. Cô nàng đã giảm cân và cho "bay màu" dáng lông mày ngang trong quá khứ. Nhờ đó cô lột xác thành người khác, nhận về nhiều lời khen ngợi từ netizen.

Empty

Hyoyeon (SNSD)

Hyoyeon ban đầu không được đánh giá cao về nhan sắc. Trong quá khứ, nữ thần tượng thường xuyên để kiểu lông mày xéo hoặc ngang. Visual của Hyoyeon được chú ý hơn sau khi thay đổi kiểu chân mày sang cong nhẹ phần đuôi. Cô còn chọn kiểu tóc và cách makeup phù hợp càng giúp main dancer nhà SNSD nổi bật trước ống kính.

Empty

Seolhyun (AOA)

Seolhyun là mỹ nhân đình đám ở K-pop sở hữu vóc dáng đẹp và gương mặt đậm chất diễn viên. Nhưng nhan sắc lại càng lộng lẫy gấp bội hơn khi cô đổi dáng lông mày. Kiểu lông mày hơi cong cổ điển giúp Seolhyun khoe được đôi mắt to và hàng mi dài cong vút. Cùng một màu son nhưng đổi sang dáng lông mày khác cô trông sang hơn hẳn.

Empty

HyunA

Nữ idol quyến rũ hàng đầu K-pop có thời gian gắn bó với kiểu lông mày đậm, sau đó chuyển sang lăng xê mốt lông mày nhạt có như không. Mặc dù nhan sắc của HyunA vẫn nổi bật nhưng theo người hâm mộ, cách kẻ chân mày mới, gương mặt của nữ thần tượng trở nên nữ tính hơn dù sự mạnh mẽ, nổi loạn vẫn còn.

Empty

Seohyun

 Seohyun sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng nhưng khi thay đổi một chút đường nét lông mày, nhan sắc của cô nàng thăng hạng hẳn. Gương mặt của nữ thần tượng được nhận xét thanh tú và trưởng thành hơn. Kiểu lông mày này cũng giúp cô nàng chinh phục thêm nhiều phong cách khác nhau.

Empty

Ngoại hình đối với các thần tượng là yếu tố vô cùng quan trọng. Không chỉ nữ giới mà các nam idol, nhan sắc có thể thăng hạng hay "dìm hàng" chỉ bởi kiểu lông mày là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link