4 mẫu váy liền vừa sến sẩm vừa dìm chiều cao nàng không nên diện đi chơi Tết

( PHUNUTODAY ) - Nên tránh xa 4 mẫu váy dáng dài sau đây nếu không muốn vẻ ngoài có thể trở nên "sến" và già hơn, thậm chí là bị "dìm" chiều cao.

Váy dáng dài được nhiều chị em quan tâm vì mang đến nét nữ tính, dịu dàng, váy dáng dài còn gây ấn tượng ở sự thanh lịch và sang trọng. Tuy nhiên, chị em cần sắm kiểu váy dài chuẩn mốt, tôn dáng. Nên tránh xa 4 mẫu váy dáng dài sau đây nếu không muốn vẻ ngoài có thể trở nên "sến" và già hơn, thậm chí là bị "dìm" chiều cao.

Váy dài dáng suông

Váy dài dáng suông chắc chắn là món đồ mà hầu hết chị em đều nghĩ đến đầu tiên. Kiểu váy này có thể mang đến cảm giác thoải mái khi diện. Tuy nhiên, mẫu váy này lại không phát huy hiệu quả tôn dáng. Thậm chí, váy suông rộng còn dễ khiến vẻ ngoài bị to ngang và thấp hơn, thực sự không phải gợi ý hoàn hảo để chị em mặc đi chúc Tết. Muốn có được vẻ ngoài sang xịn mịn, các nàng nên ưu tiên váy nhấn eo. Các thiết kế váy nhấn eo còn mang đến hiệu quả tôn dáng cao ráo, thanh thoát, xứng đáng để chị em bổ sung cho tủ đồ Tết.

Empty

Váy họa tiết to bản

Chị em cũng cần suy nghĩ kỹ trước khi bổ sung váy họa tiết to bản vì vẻ ngoài dễ "sến sẩm" hoặc cộng tuổi cho người mặc. Lựa chọn lý tưởng hơn là váy họa tiết mini, chẳng hạn như váy hoa nhí vừa nhẹ nhàng vừa "ăn nhập" với không khí Tết. Ngoài ra, váy họa tiết hoa nhí cũng ghi điểm ở nét tinh tế và sang trọng, nàng nào cũng có thể mặc đẹp.

Empty

Váy cotton

Váy cotton là món thời trang mỏng nhẹ nhưng không có khả năng nâng tầm phong cách. Khi diện váy cotton, chị em khó có được vẻ ngoài chỉn chu và thanh lịch. Hãy ưu tiên váy dạ, váy nhung, váy lụa… Các mẫu váy này sẽ giúp chị em có được vẻ ngoài tinh tế, sành điệu. Sau khi chọn được mẫu váy thích hợp, các nàng nên đi giày cao gót mũi nhọn, giày Mary Jane... đảm bảo thanh lịch và phong cách.

Empty

Váy xếp ly

Váy liền xếp ly cũng là món đồ được nhiều chị em yêu thích nhưng giờ đây đã không còn được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Điều này đồng nghĩa là khi diện váy xếp ly, vẻ ngoài của chị em dễ trở nên lỗi mốt. Váy trơn, có chi tiết nhấn eo vừa tôn dáng vừa mang lại vẻ ngoài xinh yêu hơn.

Empty

Muốn vẻ ngoài thêm trẻ trung và ngọt ngào thì thay vì giới hạn style với váy màu trung tính, chị em hãy bổ sung váy màu pastel cho tủ đồ. Váy màu pastel không chỉ đem đến hiệu quả "hack" tuổi còn mang đến nét trang nhã mà ai cũng sẽ chú ý. Các nàng nên ưu tiên mẫu váy này để đi chơi Tết nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn