Đây chính là đôi giày thần thánh giúp nàng cân đẹp mọi phong cách

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần khéo phối giày Mary Jane cùng chân váy hay quần jeans là nàng dễ dàng tôn dáng.

Một trong những kiểu giày phù hợp với vẻ nữ tính, thanh lịch khiến chị em không thể bỏ qua mỗi khi hoàn thiện phong cách chính là giày Mary Jane. Có vô vàn kiểu dáng để các n àng lựa chọn mỗi khi xuống phố hay đi chơi, đi tiệc. Phần đế cao vừa phải của giày Mary Jane rất thích hợp với những nàng không quen đôi cao gót.

Empty

Một đôi Mary Jane kết hợp cực ăn ý cùng với áo khoác dạ dáng dài, áo thun và quần âu suông rộng. Cô nàng không cần phối đồ màu mè hay cầu kỳ mà vẫn nổi bật trên phố đông với dáng vẻ trang nhã trendy. Cô kết hợp thêm chiếc khăn quàng len bản nhỏ ấm áp.

Empty

Phong cách học đường đã chinh phục trái tim các cô gái bởi sự tươi tắn, duyên dáng và chút nét cổ điển đan xen. Và để biến mình thành cô nàng tiểu thư thứ thiệt thì bạn nhất định không thể thiếu một đôi Mary Jane ngọt ngào khi áp dụng phong cách này. Người đẹp Maeve Stier lựa chọn bộ trang phục toàn màu trắng để nổi bật hơn

Empty

Đôi giày chỉ từ 3 - 5 cm và phần quai vắt ngang mu bàn chân để tăng sự chắc chắn. Chất liệu da bóng bẩy cùng lớp lót êm ái giúp các nàng vừa thanh lịch nhưng cũng rất thoải mái mỗi khi cất bước đi, từ đó tạo nên vẻ ngoài vô cùng uyển chuyển và đầy nữ tính. 

Empty

Chân váy họa tiết kẻ ca rô với phom chữ A xòe nịnh dáng được kết hợp gọn gàng cùng áo thun màu hồng nhạt, khoác ngoài áo lông sang chảnh và quý phái đem đến cảm giác kiêu kỳ, quyến rũ ẩn hiện cho người đẹp Sophia Pathak. Cô nàng chọn  một đôi giày Mary Jane cùng tất ren cao cổ.

Empty

Thiết kế vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt qua từng năm, kiểu dáng tinh tế, thanh lịch, tôn dáng là những tính từ để miêu tả về mẫu giày này. Các nàng thường diện đi chơi, đi tiệc của chị em. Một trong những công thức "hack dáng" tối ưu mà nàng có thể áp dụng đó là kết hợp cùng áo thun crop top, chân váy ngắn xếp ly.

Empty

Cô nàng này phối áo khoác nỉ kéo khóa với chân váy ngắn denim, tạo điểm nhấn bằng quần tất đỏ và tất trắng cao cổ. Một đôi Mary Jane tương phản sẽ làm tốt nhiệm vụ gây chú ý cho tổng thể.

Empty

Muốn quyến rũ hết cỡ thì người đẹp Linda sẽ gợi ý cho bạn. Cô nàng người Pháp phối quần tất xuyên thấu với áo ren lưới đầy khiêu khích, kết lại bằng chân váy ngắn màu bạc metallic và túi xách đeo vai baguette.

Empty

Dù có bao xu hướng thời trang thay đổi thì giày Mary Jane vẫn không ngừng đổi thay và giúp người mặc tỏa ra khí chất nàng thơ yêu kiều

Giày Mary Jane có vẻ ngoài vô cùng tiểu thư và thanh lịch cùng thiết kế xinh yêu nhỏ nhắn với chi tiết đính nơ dễ thương hoặc gắn khóa kim loại sang chảnh. Chỉ cần khéo phối giày Mary Jane cùng chân váy hay quần jeans là nàng dễ dàng tôn dáng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link