Nữ phụ phim "Cô đi mà lấy chồng tôi" gợi ý loạt công thức với đồ sáng màu sang xịn mịn

( PHUNUTODAY ) - Thay vì giới hạn style trong những món đồ tối màu, nhân vật của Song Ha Yoon dường như ưa chuộng trang phục sáng màu hơn.

Bên cạnh nữ chính Park Min Young, nữ phụ Song Ha Yoon cũng là nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm trong Cô đi mà lấy chồng tôi. Song Ha Yoon có diễn xuất thuyết phục, khiến khán giả phẫn nộ với nhân vật. Sở hữu nhan săc xinh đẹp, cô nàng còn có gu thời trang rất cuốn hút trong phim mới. Thay vì giới hạn style trong những món đồ tối màu, nhân vật của Song Ha Yoon dường như ưa chuộng trang phục sáng màu hơn. Chị em hãy tham khảo những set trang phục của Song Ha Yoon trong Cô đi mà lấy chồng tôi.

Empty

Sơ mi lụa màu be kết hợp với chân váy đen, Song Ha Yoon trông vẫn vô cùng long lanh, nổi bật. Song Ha Yoon đã gợi ý kiểu tóc hoàn hảo để áp dụng khi mặc đồ công sở, đó là tóc búi thấp, rẽ ngôi lệch.

Empty

Mẫu áo cardigan màu vàng pastel đang là xu hướng, chị em nên ưu tiên sắm món thời trang này cho tủ đồ mùa xuân. Áo cardigan màu vàng pastel kết hợp ăn ý với quần jeans xanh, quần âu ống suông, chân váy, thêm chiếc mũ nồi như lựa chọn của Song Ha Yoon nhằm tăng sự nổi bật, yêu kiều cho outfit.

Empty

Áo sơ mi trắng và quần jeans là "cặp bài trùng" giúp nàng ghi điểm năng động và có sự thanh lịch. 

Empty

Áo cardigan và quần đen kết hợp với nhau rất ăn ý, tạo nên bộ trang phục trẻ trung, hài hòa. Thiết kế áo cardigan dáng lửng càng hack dáng hơn. 

Empty

Áo blouse trắng, thiết kế xếp bèo vô cùng ăn ý với nhau. Vẻ ngoài của Song Ha Yoon càng thêm nổi bật khi diện áo blouse trắng với chân váy họa tiết mang tông màu xanh làm chủ đạo.

Empty

Công thức áo blouse trắng cổ xếp bèo và chân váy đen kết hợp thêm kiểu tóc đầy sang chảnh là tóc buộc nửa, nhấn nhá kẹp tóc hình nơ, từ đó vẻ ngoài càng thêm nổi bật.

Empty

Trang phục vải tweed sẽ giúp chị em có được vẻ ngoài sang chảnh, long lanh. Song Ha Yoon ưu tiên đồ vải tweed mang tông màu hồng pastel, trẻ trung mà độ sang chảnh vẫn không hề thuyên giảm.

Empty

Thiết kế chân váy ngắn bèo nhún của Song Ha Yoon chính là tâm điểm của set đồ trên. Mẫu chân váy này mang đến sự nữ tính, yêu kiều. Mix với áo sơ mi trắng đơn giản, vẻ ngoài của Song Ha Yoon vẫn rất nổi bật, tỏa sáng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link