8 kiểu áo khoác luôn đồng hành cùng chị em từ mùa lạnh này sang mùa lạnh khác

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu đầy đủ những kiểu áo khoác này trong tủ đồ, các nàng tha hồ biến hóa phong cách.

Á khoác lông, áo da hay măng tô... luôn làm tốt nhiệm vụ của mình là giữ ấm cho người sử dụng vào mùa lạnh dù không phải là món đồ được coi là mốt. Bên cạnh đó, những kiểu áo này còn tạo ra vẻ ngoài thời thượng và sang trọng.

Empty

Áo khoác phao dù  không mang vẻ ngoài long lanh, hào nhoáng như nhiều thiết kế khác nhưng chúng làm rất tốt trong việc giữ ấm, chưa kể là còn được làm bằng chất liệu chống thấm nước và đường may kỹ càng. Ulzzang người Hàn - Una Jung đã biến món đồ này trở nên xinh yêu hơn hẳn nhờ sự kết hợp cùng chân váy ngắn, tất dáng dài và bốt phao cao cổ.

Empty

Trench coat là biểu tượng của sự thanh lịch, cổ điển. Các nàng hãy đặt yếu tố tối giản lên hàng đầu, bởi đây chính là tinh thần của mẫu áo có nguồn gốc từ nước Pháp - kinh đô thời trang của thế giới. Người đẹp Justine Soranzo phối trench coat màu beige sáng với áo len vặn thừng và chân váy mini cực sành điệu. 

Empty

Áo da bomber dày dặn, cứng cáp vừa giúp mẫu áo đứng phom, vừa giữ ấm tuyệt đối và khiến người mặc trở nên sành điệu hơn. Sở hữu một chiếc áo da bomber, các nàng có thể thử sức với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Empty

Măng tô cũng là kiểu áo "vượt thời gian" và khó lỗi mốt. Thiết kế dáng dài của măng tô có khả năng giấu khuyết điểm đồng thời tôn lên vóc dáng cao ráo. Cô nàng này phối đồ đơn giản nhưng tổng thể vẫn cực kỳ đẹp mắt với áo dệt kim dáng ngắn, quần denim ống loe cạp trễ và giày bệt mũi nhọn.

Empty

Blazer là thiết kế quen thuộc và "sáng giá" nhất trong tủ đồ của hội chị em, kể cả là vào mùa hè hay thời điểm thời tiết trở lạnh. Trong mùa đông xuân, muốn nâng tầm ngoại hình, nàng hãy tìm đến những chiếc blazer vải dạ và phối theo phong cách giấu quần cùng bốt đùi.

Empty

Áo dạ tweed sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà các nàng nên cân nhắc trong mùa lạnh năm nay. Kiểu áo này góp phần giúp cho bộ trang phục trở nên sang chảnh hơn. 

Empty

Áo khoác da phối lông cừu dáng dài được cách tân đầy mới mẻ và hiện đại. Chiều cao qua đầu gối của mẫu áo có thể trở thành "vị cứu tinh" giúp nàng thoải mái phối cùng những chiếc quần jeans bó, quần shorts hay váy liền. Còn đối với fashionista Jami Alix, cô chọn phối với chân váy da cá tính.

Empty

Các nàng hãy mạnh tay sắm sửa cho mình những chiếc áo khoác lông "hầm hố". Fashionista Alina Rovenska thể hiện khả năng "bắt trend" cực nhanh khi phối áo khoác lông nhân tạo dày dặn với quần tất đỏ.

Đây là những kiểu áo luôn là những món đồ chiếm trọn tình cảm của giới mộ điệu vào mùa lạnh giá. Chúng mang vẻ ngoài thoải mái và năng động, dễ dàng giúp chị em thử sức với nhiều phong cách khác nhau. Sở hữu đầy đủ những kiểu áo khoác này trong tủ đồ, các nàng tha hồ biến hóa phong cách. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link