3 mỹ nhân Hàn mách nàng cách diện đồ ngày lạnh đầy sang chảnh và phong cách

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo cách phối đồ của các "yêu nữ hàng hiệu" này, bạn sẽ học lỏm thêm nhiều điều thú vị để có thể cải thiện phong cách của mình đấy nhé.

Ki Eun Se

Empty

Ki Eun Se nổi lên như một fashionista xứ Hàn nhờ cách phối đồ ấn tượng. Chọn phong cách tối giản nhưng thanh lịch với áo khoác dạ dáng dài màu ghi xám phối cùng quần ống suông rộng cùng màu, Ki Eun Se vẫn ghi điểm nhờ cách phối đồ tinh tế, sang trọng. Ki Eun Se gây ấn tượng bởi phong cách thời trang trẻ trung, thanh lịch và vô cùng sang chảnh dù cô đã bước qua tuổi 40. 

Empty

Cô nàng áp dụng công thức phối đồ trẻ trung nhưng vẫn ấm áp gồm quần tất dày diện bên ngoài là chân váy xếp ly và áo khoác dạ ngắn với thiết kế cài cúc đầy nét cổ điển. 

Empty

Với đặc trưng chất vải phồng to, nếu không diện khéo thì áo phao sẽ khiến bạn trông to béo hơn. Các nàng có thể học cô giữ được sự ấm áp đó là áo phao dáng dài trắng chần bông phối layer bên trong không quá nhiều đồ gồm váy ngắn dệt kim mỏng cùng tất chân dày giữ ấm

Kim Na Young

Empty

Cô nàng xuống phố bằng chiếc váy bánh bèo xếp tầng cầu kỳ phối cùng "layer" áo dệt kim, bên trong là áo sơ mi kẻ cổ Đức. Cô giữ ấm đôi chân bằng quần tất giày và tạo điểm nhấn cho tổng thể bằng một vài món phụ kiện.

Empty

Combo áo khoác dạ trắng dáng dài phối cùng quần yếm jumpsuit ống loe đính sequins lạ mắt. Công thức này không chỉ giúp nữ diễn viên giữ ấm mà còn giúp hack dáng tuyệt đỉnh

Kim Tae Yeon

Empty

Mùa đông là thời điểm dễ dàng giấu đi nhược điểm cơ thể nhất là với những người có vóc dáng nhỏ nhắn như cô nàng Kim Tae Yeon kết hợp quần jeans với áo thun trắng bên ngoài khoác áo dệt kim họa tiết cùng đôi ugg boot cũng đủ thu hút bao ánh nhìn của người hâm mộ.

Empty

Với gam màu hồng, đỏ, đen cùng những họa tiết trái tim ngọt ngào. Và những người nổi tiếng như Tae Yeon cũng không thể bỏ qua trào lưu này. Set đồ mùa lạnh của cô nàng là áo dệt kim crop top tua rua thiết kế ống tay rời. Cô còn khéo léo tạo điểm nhấn cho tổng thể bằng vòng cổ mảnh thắt nơ điệu đà.

Empty

Phong cách học đường trẻ trung cũng được cô áp dụng triệt để bằng combo chân váy ngắn phối cùng áo sơ mi, tất quá đầu gối và giày loafer. Cách mặc này giúp cô nàng trẻ trung chứ không hề lố. 

Điểm nhấn trong cách phối đồ mùa lạnh của các ngôi sao xứ Hàn chính là vừa giữ ấm lại vừa sành điệu. Tham khảo cách phối đồ của các "yêu nữ hàng hiệu" này, bạn sẽ học lỏm thêm nhiều điều thú vị để có thể cải thiện phong cách của mình đấy nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link