Vừa tuyên bố không lấy vợ, Ngọc Sơn bất ngờ công khai con gái ở tuổi U60

( PHUNUTODAY ) - Một số khán giả còn suy đoán về danh tính "nửa kia" của nam ca sĩ. 

Mới đây, Ngọc Sơn đã đăng tải đoạn clip về một em bé sơ sinh. Anh hào hứng giới thiệu đây là con gái yêu của mình.

"Ba Ngọc Sơn mừng con gái yêu Phạm Ngọc Khánh Linh chào đời", Ngọc Sơn còn bình luận thêm dưới video: "Mẹ yêu ơi có cháu nội cưng xinh đẹp tuyệt trần rồi". 

ngoc_son

Nhiều người hâm mộ bất ngờ, tuy nhiên, em bé trên là con gái của ca sĩ Ngọc Hải - em ruột Ngọc Sơn. Ngọc hải cũng thông tin: "Anh Ba (biệt danh của Ngọc Sơn - PV) vừa xuống máy bay đã phi thẳng tới bệnh viện để thăm cháu gái".

Mới đây, trả lời phỏng vấn báo Thanh Niên, khi nhận được thắc mắc về chuyện hôn nhân gia đình, Ngọc Sơn cho hay ông nhận được quá nhiều sự quan tâm và yêu thương từ người hâm mộ nên không thể dành trọn vẹn tình cảm nơi con tim cho bất kỳ cá nhân nào cả. Chính vì vậy Ngọc Sơn quyết định ở vậy luôn nên đừng ai hỏi chuyện lập gia đình lấy vợ.

Vì Ngọc Sơn là cháu đích tôn trong gia đình nhưng giao trách nhiệm này lại cho em trai tên Ngọc Hải để đảm nhận, trở thành đích tôn của dòng họ.

ngoc_son

Ngọc Sơn bộc bạch: 'Tôi quyết định ở vậy luôn và đừng ai hỏi tôi chuyện có vợ. Nhân vô thập toàn nên tôi không thể toàn vẹn được ở phần này. Dù tôi là cháu đích tôn nhưng tôi giao trách nhiệm này cho Ngọc Hải và con của Ngọc Hải sẽ trở thành cháu đích tôn của dòng họ. Tôi là một người đàn ông 'men' và luôn yêu mến những chị em phụ nữ nhưng tôi luôn đấu tranh để không vướng vào tứ đổ tường'.

Danh ca Ngọc Sơn đã có hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, anh từng đứng trên nhiều sân khấu âm nhạc lớn, nhỏ, thể hiện tài năng và được khán giả công nhận. Nhiều người còn mến mộ anh ở tâm hồn đẹp, tấm lòng dạt dào tình cảm của anh với những có người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. 

Hoạt động nghệ thuật và sớm có được tình yêu thương của khán giả, danh ca Ngọc Sơn thành công và nhanh chóng sở hữu khối tài sản lớn, sống trong biệt thự trăm tỷ ở giữa trung tâm thành phố. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link