3 mỹ nhân sinh năm 1996 sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, sexy bậc nhất Kpop

20:00, Thứ tư 25/08/2021

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là đại diện sexy cho nhóm, bùng nổ muộn nhưng Joy và Sana chưa chắc chịu thua Jennie.

96 line của 3 nhóm nhạc hàng đầu Kpop hiện nay: Sana (TWICE), Jennie (BLACKPINK) và Joy (Red Velvet) đều là thành viên nổi trội nhất nhì nhóm nhờ vẻ ngoài quyến rũ, sexy.

Jennie

Ngay từ những ngày đầu, Jennie đã được định sẽ đại diện cho khía cạnh quyến rũ của BLACKPINK. Thân hình đầy đặn cùng thần thái chanh sả của Jennie giúp cô cân được đủ phong cách thời trang khác nhau. Biết lợi thế ngoại hình nên cô cũng chú ý diện những món đồ gợi cảm. Chưa kể là cách makeup tông nude, kẻ mắt khói, đeo lens sáng mà phong thái cuốn hút, gợi cảm của Jennie càng nổi trội hơn.

Empty
Empty
Empty

Cũng bởi vì định hướng ngay từ đầu theo phong cách phóng khoáng nên Jennie luôn khiến fan xuýt xoa với nhiều cách khoe vẻ gợi cảm. Bất kể món đồ nào của cô diện lên đều bán chạy như tôm tươi vì ai cũng muốn được sexy như cô. Trong chuyến đi Mỹ mới đây Jennie còn chơi lớn nhuộm da nâu, khoe vòng eo con kiến làm fan nức nở không thôi.

Empty
Empty

Joy

Từ lâu cái tên của Joy đã gắn liền với biệt danh "hot Joy" và "sexy dynamite", cũng từ đây danh tiếng của Joy chuyển sang một tầm cao mới. Joy lại là thành viên hội tụ hai khía cạnh cả nữ tính cả sexy mà vẫn mượt mà nhất. Nhưng bộ váy ngắn dù gây nhiều bất tiện nhưng không thể phủ nhận rằng chúng giúp Joy tỏa sáng nhất.

Empty
Empty
Empty

Từ sự kiện cho đến đời thường Joy chưa bao giờ khiến người ta ngừng bàn luận về vóc dáng gợi cảm của cô. Cô có vòng hông nở nang và vòng 1 đầy đặn nên nhìn cơ thể mới hài hòa. Dễ thấy váy bodycon hai dây mát mẻ giúp Joy phô diễn tối đa body quyến rũ, tràn đầy sức sống của cô.

Empty

Sana

Với Sana, hạn chế lớn nhất của cô là ngay từ đầu TWICE đã bị đóng khung với concept trong sáng. Đa phần stylist vẫn biết được điểm mạnh của Sana nên hay cho cô diện váy bodycon, chân váy da, áo trễ vai, hở ngực... để cô khéo khoe được vóc dáng gợi cảm cùng vòng 1 căng tròn. Đdặc biệt là ánh mắt cuốn hút, thể hiện được sự sexy rất riêng của bản thân.

Empty
Empty
Empty

Sana chẳng cần lạm dụng những item trễ ngực mà vẫn cho thấy được vòng 1 lợi thế khủng. Sự đối lập giữa gương mặt dễ thương, đôi mắt to tròn ngơ ngác và body phụ huynh nhiều khi khiến fan phải hút hét mỗi lần mặc đồ gợi cảm.

Empty
Empty

Có lần bức ảnh cô mặc set đồ chấm bi nhỏ và khi mặc áo ống, set đồ hồng đều đã từng viral trên các mạng xã hội. TWICE bước vào năm thứ 7 nên fan rất mong chờ Sana có cơ hội tỏa sáng hơn nữa với vóc dáng này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh