Chỉ cao loanh quanh 1m60 nhưng 3 thành viên của Red Velvet vẫn sành điệu miễn chê

( PHUNUTODAY ) - Nếu phải chọn ra những bóng hồng mặc đẹp nhất của Red Velvet, thì câu trả lời chính là 3 thành viên sau đây.

Cả 5 thành viên Red Velvet đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng dù không có nhiều ưu thế nhưng cũng được đánh giá cao. Trong những khoảnh khắc đời thường như là trên sân bay, hay chụp ảnh đi chơi, sống ảo, ta vẫn sẽ thấy sự chênh lệch về độ sành điệu giữa các thành viên. Trong 5 người thì có 3 thành viên sau đây có cách lên đồ khá đơn giản, nhưng rất hợp thời, sành điệu và tôn dáng.

Seulgi

Seulgi là cô nàng sở hữu vẻ đẹp tươi sáng, rạng rỡ, style của Seulgi cũng chất chơi, phù hợp với khí chất của cô nàng. Cô thường chọn những món đồ basic như áo thun oversized, quần jeans ống đứng, áo sơ mi dáng suông, blazer…

Empty
Empty
Empty

Dù vậy chẳng cần cầu kỳ mà loạt outfit của Seulgi vẫn luôn ấn tượng. Đó là do cô tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, chẳng hạn như: chọn diện đồ họa tiết, không bỏ qua những items màu mè. Đôi khi là không thể thiếu những outfit điệu đà một chút, chẳng hạn như áo blouse xếp bèo + quần skinny jeans, váy liền hay sơ mi + chân váy ngắn. Chọn đồ bánh bèo đến đâu nhưng vì đó là Seulgi diện, nên ta vẫn thấy rất thần thái và cool ngầu.

Irene

Irene là visual của Red Velvet, được phong làm nữ thần nhan sắc, thường được đánh giá cao khi diện đồ đi sự kiện. Còn đời thường, chị cả Red Velvet lại là người mặc đồ đơn giản nhất nhóm nhưng chẳng bao giờ bị chê nhàm chán và kém sành điệu.

Empty
Empty
Empty

Cô nàng cũng thích các món đồ cơ bản, nhất là những món đồ mang gam màu trung tính như là: áo thun trắng, áo sơ mi oversized, quần jeans ống đứng hay skinny jeans, Irene dễ dàng hoàn thiện những outfit hài hòa và thời thượng, rất đơn giản để copy theo.

Wendy

Wendy không chỉ nổi tiếng với kiểu tóc ngắn tỉa layer "làm mưa làm gió" một dạo, mà cô còn có style rất ấn tượng. Cô lên đồ lươn đảm bảo sự hài hòa, ưng mắt. Dù chỉ cao 1m59, nhưng trông cô nàng luôn cao ráo hơn thực tế rất nhiều.

Empty
Empty
Empty

Đó là nhờ một loạt bí kíp hack dáng, chẳng hạn như: mặc áo lửng, diện quần ống dài trên mắt cá chân hay luôn sơ vin gọn gàng. Do đó, những nàng thấp bé mà vẫn muốn ăn diện sành điệu, tôn dáng hết cỡ cứ học hỏi Wendy nhé. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link