Bạn gái tiết lộ Anh Đức vẫn làm điều này cho mình dù nhiễm Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Cô cảm ơn Anh Đức vì đã cùng mình cố gắng chiến đấu 20 ngày nhiễm Covid-19.

Tối qua (22/8), diễn viên Anh Đức thông báo anh đã nhiễm Covid-19 vào đầu tháng 8 và đến nay đã khỏi bệnh sau khi tự cách ly 20 ngày. Sau đó, Uyên Tô - bạn gái Anh Đức cũng chia sẻ sau 20 ngày chiến đấu cùng nam diễn viên. Cô hạnh phúc khi dù mình bị nhẹ hơn nhưng Anh Đức cũng chu đáo lo từng bữa ăn, nước uống cho đối phương. 

"Sau 20 ngày chiến đấu thì cuối cùng nó cũng qua. Điều quan trọng nhất cho F0 điều trị tại nhà là mọi người phải thật lạc quan lên nhé. Vì tinh thần có ổn định, lạc quan, thoải mái thì mới nhanh khỏi được. Mà cũng ngộ lắm, mình test miệt mài không bao giờ lên 2 vạch, nhưng triệu chứng bệnh người ta sao thì mình có đủ y vậy, mà mợ còn nặng hơn cậu, nên trường hợp của mình là F1 nghi nhiễm 99% cậu nói vậy đó. Từ đầu mùa đến cuối mùa mợ test chưa bao giờ lên 2 vạch, nhưng bệnh thì mợ lại nặng hơn cậu, thiệt là ngộ đời.

Người ta bệnh không ăn được chứ trộm vía nhà này 2 con người vẫn ăn rất khoẻ chỉ là không ngon miệng thôi. Làm gì làm F0 có ăn không nổi cũng phải ráng nuốt, vì cái bệnh này nó kì lắm bỏ ăn 1-2 ngày thôi là bệnh sẽ trở nặng rất nhanh, nên mọi người ráng nhé. Cậu đã luôn vui vẻ, lạc quan ủng hộ tinh thần, động viên mỗi ngày, chăm sóc bản thân cậu và chăm luôn cho cả mợ thật chu đáo, từ cơm nước đến thuốc than, để cả hai cùng nhau vượt qua 20 ngày thật đáng nhớ vừa rồi, nói thì nói thế thôi chứ thiệt tình là có cho tiền cũng không dám nhớ lại vì quá sợ. Đúng là cái số, "trời kêu ai nấy dạ". Mà phải công nhận thật là cậu ấy đã quá giỏi ngày nào cũng thức sớm nấu nướng, dọn dẹp, mình ăn xong đi qua đi lại được vài vòng là mình mệt và lại vào phòng nằm, cậu rửa chén và thay đổi thực đơn mỗi ngày cho mình có thể nuốt được đồ ăn, ngày nào cũng em ơi em muốn ăn gì, em ơi em uống cam không, em ơi uống nước vô, em ơi em mệt không, em ơi em uống thuốc mấy cử rồi, cứ xíu xíu là lại vào dòm mình cái xem mình thế nào. Lăn xăn cả ngày trong khi bản thân cũng là người bệnh. Rồi mấy hôm mình khỏe hơn rồi thì em ơi em uống trà sữa không anh làm, em uống cafe sữa không, em ăn trái cây gì. Nên những lúc như vậy mới thấy thương gì đâu! Mợ cảm ơn cậu nhiều, cậu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ", Uyên Tô viết.

Tối qua (22/8), Anh Đức cho biết từng nhiễm Covid-19. Thế nhưng, nam nghệ sĩ hài đã tự chữa khỏi được bệnh tại nhà sau hơn 20 ngày quyết tâm làm theo sự hướng dẫn hợp lý của các y bác sĩ. Tuy nhiên chỉ sau khoảng hơn 1 giờ đăng tải, bài viết của Anh Đức đã "bay màu". Anh viết: "Ủa anh Mark xoăn ơi, tui đăng bài chia sẻ chứ có bán buôn gì đâu mà giờ nó mất bài rồi? Mấy cao nhân về Facebook ơi, cho em hỏi giờ làm sao?".

screen-shot-2021-08-23-at-122840-am-ngoisaovn-w1278-h1072

Nguyên nhân là vì anh có đề cập đến việc "test" nhanh Covid-19 bằng công cụ chuyên dụng. Chưa kể, khi nói về nguyên nhân nhiễm bệnh, anh còn đề cập đến vấn đề đi siêu thị mua nhu yếu phẩm, phần mềm quét mã tự động của Facebook tưởng nam diễn viên đang buôn bán một loại hàng hóa nào đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link