3 nàng hậu bị đồn mua giải quốc tế: Thùy Tiên thẳng thắn đáp trả, Phương Khánh kín tiếng hơn

( PHUNUTODAY ) - Cả ba nàng hậu ngay sau khi đăng quang và trở về nước đã vướng tin đồn mua giải.

Kim Duyên - Á hậu 2 Siêu quốc gia 2022

Vừa qua, Kim Duyên từng đạt được thành tích vẻ vang tại Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Trong buổi trò chuyện cùng báo chí vào năm 2022, Kim Duyên và người đại diện của mình đã giải đáp toàn bộ lùm xùm xoay quanh chiếc vương miện.

Cụ thể, Kim Duyên thẳng thắn phủ nhận tin đồn này: "Khi vào Top 3, tôi nghĩ mình sẽ là Hoa hậu để đền đáp tình cảm mọi người. Khi tôi dừng chân ở Á hậu 2, nhiều khán giả cũng tiếc nuối. Nếu có người nói rằng tôi mua giải thì họ đang phủ nhận nỗ lực của tôi và cả sự chỉn chu của cả tập thể".

Empty

Người đại diện cũng phủ nhận thông tin Kim Duyên mua giải tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Anh cho rằng kết quả Á hậu 2 không bất ngờ, hoàn toàn xứng đáng khi Kim Duyên có sự thể hiện ấn tượng, nhiều chuyên trang quốc tế đánh giá cao. Người đại diện còn nhấn mạnh đây là thành quả cho sự nỗ lực của Kim Duyên và ê-kíp trong suốt thời gian dài chuẩn bị.

Thùy Tiên - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

Thùy Tiên được xướng tên tại đất Thái trở thành tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2021 nhưng lại bị vướng tin đồn mua giải. Khi trở về Việt Nam, Thùy Tiên đã có câu trả lời khá thuyết phục trước giới báo chí rằng:

"Thật sự mà nói, khi mọi người nhìn vào hành trình của Tiên thì mọi người sẽ biết. Nếu có thể mua giải được thì Tiên sẽ không phải nỗ lực, rèn luyện hàng ngày, phải chuẩn bị chỉn chu, 'chặt chém' trong mọi hoạt động như thế. Vì đã mua giải được rồi thì mình cần làm như vậy để làm gì?".

Empty

Vị trí của Thùy Tiên trong lòng của chủ tịch Nawat - người sáng lập Miss Grand International - luôn là điểm 10 trọn vẹn. Ông luôn tự hào khi nhắc về cô hoa hậu này ở mọi sự kiện.

Phương Khánh - Hoa hậu Trái đất 2018

Phương Khánh cũng là một trong những nàng Hậu từng bị đồn bỏ tiền để trở thành Hoa hậu Trái đất 2018, dù cô là người đẹp Việt đầu tiên chiến thắng tại đấu trường sắc đẹp quốc tế này. Tin đồn này khiến cô phải "lao đao" trong một thời gian dài. Chính vì vậy cô trở nên kín tiếng hơn. 

Người đẹp Bến Tre đã từng giải thích với phóng viên về tin đồn mua giải rằng: "Trước vài ngày khi có buổi tiệc này, em nhận được nhiều thông tin trái chiều và em nhận thấy mình có trách nhiệm phải đưa ra lời giải thích với tất cả mọi người.

Em không hề mua giải, tất cả những gì em có được ngày hôm nay là nhờ vào cố gắng của bản thân và ủng hộ từ gia đình, cũng như tất cả những người đã yêu thương em".

Empty

Nhiều khán giả đã cảm thấy thương xót cho Phương Khánh, vì đáng lẽ ra người đầu tiên ghi tên Việt Nam với cương vị hoa hậu quốc tế thì phải nhận được nhiều ưu ái hơn thay vì trở thành "con ghẻ quốc dân".

Theo:  xevathethao.vn copy link