3 nét tướng cực xấu nhưng cũng là cực lộc của người phụ nữ, ai lấy được cả đời không lo ch.ết đói

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu một trong nét tướng này cuộc sống may mắn hạnh phúc chẳng mấy khi buồn phiền.

Mông và đùi to

Trong phong thủy và nhân tướng học cho biết những người có mông, đùi to vốn từ xưa theo quan niệm dân gian đã được đánh giá là nét tướng may mắn, báo hiệu có phúc về đường con cái sinh nở thuận lơi.

Ngoài ra, đây  cũng là tướng phụ nữ dễ sinh nở và còn chăm sóc con cái khéo léo, giỏi giang là điểm tựa vững chắc cho chồng. Bên cạnh đọ, người phụ nữ này còn vô cùng khéo léo nên thường mang lại may mắn nhiều đường và lan cả phúc khí sang cho những người bên cạnh của mình. Cuộc sống hôn nhân của những người phụ nữ này luôn thuận lợi viên mãn.

Người mông to hút lộc

Người mông to hút lộc

Trán "sân bay"

Một người phụ nữ sở hữu tướng trán là thường điểm đầu tiên người ta nhìn vào khi tiếp xúc và cũng là nơi thể hiện một phần trí tuệ, sự thông minh biết nhìn xa trông rộng. Người phụ nữ này thường biết cách tích lũy tiền bạc, có khả năng làm lãnh đạo, bởi họ cung mệnh, phúc lộc và phúc đức.

Trong tử vi học thì người phụ nữ có tướng người trán cao rộng là người thông minh xuất chúng, học rộng tài cao và rất may mắn trong cuộc sống tài lộc lúc nào cũng viên mãn.

Trán sân bay xấu nhưng hút lộc và thông minh

Trán sân bay xấu nhưng hút lộc và thông minh

Chân to

Là phụ nữ chẳng ai thích mình có một tướng chân to, ai cũng mong mình có một đôi chân dài thon thả. Nhưng bạn cũng đừng buồn nếu mình sở hữu một cặp chân to bởi phụ nữ chân to thường là người phụ nữ may mắn.

Những người này đi đâu cũng có quý nhân giúp đỡ làm gì cũng thuận lợi dễ dàng nên cuộc sống vô cùng thăng hoa, hạnh phúc viên mãn.

 (Bài viết chỉ mang tính tham khảo).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link