3 nét tướng xấu xí trên gương mặt nhưng lại đem tới tài vận vượng phát

( PHUNUTODAY ) - Nhìn qua những nét tướng này tưởng rằng rất xấu, nhưng theo nhân tướng học, nó lại giúp chủ nhân giàu sang phú quý.

 Cằm ngắn hoặc hai cằm

tuong-phunutodayvn

 Ảnh minh họa

Chiếc cằm ngắn hay hai cằm thường không được coi là nét quyến rũ trên khuôn mặt, nhất là đối với phụ nữ. Tuy nhiên, nhìn từ quan điểm nhân tướng học, đây lại là tướng cằm “Phúc như Đông Hải”, được phúc đức bao bọc, cuộc đời tuy có chút gian nan nhưng cuối cùng giàu sang, phú quý.

Chủ nhân của tướng cằm này sở hữu trái tim lương thiện, hay giúp đỡ mọi người xung quanh nên nhân duyên tốt đẹp, vận quý nhân dồi dào, khó khăn có người đến trợ giúp, nhanh chóng biến hung thành cát, sinh tài sinh lộc, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Mũi củ tỏi

tuong-phunutodayvn01

 Ảnh minh họa

Nhưng người này chóp mũi tròn thô, trông như củ tỏi, theo đánh giá thẩm mỹ, đây không phải chiếc mũi đẹp tuy nhiên lại có tài vận cực tốt, giàu sang phú quý.

Hai bên lông mày không cân xứng

tuong-phunutodayvn02

Ảnh minh họa

Nhìn hai bên lông mày không cân xứng, khuôn mặt bạn mất hẳn đi một nửa vẻ đẹp vốn có. Nhưng đừng vội buồn phiền, nét tướng này mang tới điềm báo phúc lộc song toàn. Trong cuộc sống không chỉ gặp được nhiều quý nhân giúp đỡ mà đường tài lộc cũng vượng, liên tiếp gặp vận may về tiền bạc.

Nếu hai lông mày giao nhau, tài lộc càng vượng phát theo thời gian, cơ hội phát tài phát lộc không ít, chỉ cần chủ động nắm bắt là có thể “một bước lên mây”, sống trong giàu sang phú quý.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link