Phụ nữ có 5 tướng này mang số vượng phu, giúp chồng giàu sang: Đàn ông tu 10 kiếp mới may mắn lấy được

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này không chỉ tài giỏi mà còn là ngôi sao may mắn của chồng. Cả hai sẽ cùng nhau gây dựng cuộc sống ấm no, sung túc.

Dái tai to

Theo nhân tướng học, người có dái tai dày, to là tướng phú quý. Vấn đề tài chính hay quan hệ xã hội, bạn bè của người này đều tốt.

Phụ nữ sở hữu dái tai to, mềm mại là người khoan dung, độ lượng. Đối với chồng con, họ hết mực yêu chiều chăm sóc. Người này có phúc ấm, nhân duyên và phúc khí cực tốt.

Nhân trung rõ, dài và sâu

Empty

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nhân trung rõ dài và sâu là người có tướng sinh sản tốt. Con của người này thường hiếu đạo, thông minh, nhiều phúc lộc, tương lai thành công rực rỡ.

Bên cạnh đó, nhân trung rõ ràng còn là dấu hiệu của trường thọ. Phụ nữ sở hữu nét tướng này vừa sống lâu vừa thông minh, lấy chồng giàu có, con cái hiếu thảo.

Miệng nhỏ chúm chím

Phụ nữ sở hữu tướng miệng nhỏ, chúm chím, môi hồng, rõ nét, cân đối là người được nhiều người yêu mến. Họ có cuộc sống thuận lợi, vận thế tốt. Không những thế, người này còn có tướng vượng phu ích tử, mang lại nhiều may mắn cho chồng.

Mũi cao

Theo nhân tướng học, mũi của phụ nữ được gọi là vị trí Phu Tinh. Người phụ nữ có mũi đẹp không chỉ được chồng yêu quý mà còn được hưởng giàu sang, phú quý cùng bạn đời.

tuong-phu-nu-vuong-phu-02

Mũi uốn cao dần đều, cánh mũi tròn trịa, có thịt là tướng đẹp. Người sở hữu nét tướng này được chồng yêu thương, tài vận tốt. Họ có sự tự tin, nhanh nhẹn nên có thể gặt hái thành công trên con đường sự nghiệp.

Ngoài ra, người phụ nữ này còn là trợ thụ đắc lực cho chồng, giúp chồng gây dựng sự nghiệp vinh hiển. Tình cảm vợ chồng của người này luôn đong đầy, hai bên đồng sức đồng lòng gây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Cằm dài và tròn trịa

Phụ nữ có cằm dài và đầy đặn là người tinh ý, nhanh nhạy, có cuộc sống êm đềm, dễ chịu. Người có cằm đầy đặn, đặc biệt là người có hai cằm là nét quý tướng, vượng phu ích tử. Người này có cuộc sống thuận buồm xuôi gió. Càng về tuổi trung niên, họ càng nhận được nhiều phú quý, tài lộc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link