3 nốt ruồi ở bàn chân tụ tài tụ lộc, báo hiệu hậu vận may mắn vô biên, cuộc sống dư dả

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 3 nốt ruồi dưới đây cả đời sống trong nhung lụa, không lo túng thiếu, nghèo khổ.

Nốt ruồi ở mu bàn chân

Những người sở hữu nốt ruồi ở mu bàn chân thường có tính cách ổn định, kiên cường. Những người này dám đương đầu với những khó khăn thử thách. Chính vì vậy, những người sở hữu nốt ruồi ở vị trí mu bàn chân đều là người đáng tín cậy, có tướng làm lãnh đạo. Họ còn luôn đặt gia đình lên hàng đầu. Vì vậy, ai kết hôn được với người này sẽ vô cùng hạnh phúc. Bản thân họ là người kiên cường có thể tự mình tạo nên một sự nghiệp lẫy lừng, càng có tuổi họ càng sở hữu một khối tài sản khổng lồ. Nếu là nữ giới thì là người khéo léo biết vun vén gia đình, chăm sóc chồng con cực kỳ chu đáo. Họ là kiểu người biết cư xử nên gia đạo luôn êm ấm hạnh phúc.

not-ruoi-o-chan-4

Nốt ruồi ở gót chân

Những người sở hữu nốt ruồi ở gót chân mang vận mệnh phượng hoàng, đi đâu làm gì cũng có nhiều kẻ hầu người hạ. Trong cuộc sống của người này thường sinh ra trong gia đình phú quý hoặc khi trưởng thành kết hôn sẽ lấy được người giàu có. Một người phụ nữ có nốt ruồi này thường lấy được người chồng thành đạt, sống có trách nhiệm với gia đình. Nếu là đàn ông thì đây chính là kiểu người tài ba thông minh hơn người tự tay xây dựng cơ đồ. Họ là kiểu đàn ông mạnh mẽ quyết đoán có thể làm chỗ dựa vững chắc cho vợ con của mình. Vì vậy, ai lấy được người đàn ông này sẽ vô cùng hạnh phúc. 

Nốt ruồi ở ngón chân cái

Người có nốt ruồi ở ngón chân thường là người chịu thương chịu khó, cầu tiến và có ý chí vươn lên trong cuộc sống. Họ cũng là người giỏi đầu tư, quản lý tài chính nên về già sẽ tích lũy được nhiều tiền bạc.

not ruoi o ban chan giau co

Đặc biệt, trong nhân tướng học ngón chân cái tượng trưng cho quyền và lợi. Người sở hữu nốt ruồi này thường có tài năng lãnh đạo thiên bẩm. Họ dễ trở thành người lãnh đạo, người đứng đầu ở các cơ quan, tổ chức nào đó. Nốt ruồi ở ngón chân cái được cho là điềm báo may mắn, bạn chớ nên xóa đi. Những người này sau tuổi 40 sẽ sở hữu một khối tài sản đáng mơ ước, khiến ai cũng phải trầm trồ thán phục. Đặc biệt, nếu như là nốt ruồi son thì con đường sự nghiệp của người này còn lên cao như diều gặp gió. Nếu nữ giới sở hữu nốt ruồi này đường tình duyên may mắn có thể lấy chồng giàu sang, cả đời hưởng phúc từ chồng con của mình. Nếu như đàn ông sở hữu nốt ruồi này thì chắc chắn làm quan lớn, đứng trên vạn người. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link