8 "điềm lành" báo hiệu vận may sắp đến, tiền tài đầy ắp: Có 3 dấu hiệu trở lên thì xin chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Khi thấy những dấu hiệu này, có thể may mắn sắp đến với bạn.

Dấu hiệu 1: Tăng cảm giác thèm ăn, ăn uống ngon miệng

Người ta thường nói rằng tâm rộng rãi thì thân tròn đầy. Những người ăn nhiều nhưng không mập thường được ngững mộ nhưng người xưa cho rằng đây là kiểu người khó tích cóp phúc báu. Nếu một ngày bạn cảm thấy ăn uống ngon miệng, thân thể cũng hồng hào, mập mạp, đó là một dấu hiệu đáng mừng.

Dấu hiệu 2: Chú ý hơn đến ngoại hình

Dù là nam hay nữ, khi tinh thần không tốt thì ngoại hình sẽ luộm thuộm, bơ phờ, mệt mỏi. Tuy nhiên, khi bạn quan tâm đến diện mạo, đầu tóc, quần áo nghĩa là tinh thần đang phấn chấn, những xui rủi sẽ lùi xa.

Ngoài ra, khi bạn thích sự náo nhiệt nghĩa là trong người đang có nguồn năng lượng tốt, rủi ro đang tan biến dần, cơ hội sắp đến.

diem-lanh-01

Dấu hiệu 3: Xuất hiện những giấc mơ đẹp

Theo các sách cổ Hy Lạp và La Mã, người ta cho rằng giấc mơ là thông điệp mà thần linh gửi đến con người. Trong khi đó, chuyên gia tâm thần học Thụy Sĩ Carl Jung (1875 - 1961) cho rằng giấc mơ giúp chúng ta hiểu về bản thân và mối liên hệ với những người xung quanh. 

Những giấc mơ có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Trước khi vận tốt đến, nó có thể xuất hiện trong các giấc mơ của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy mơ hồ về nhân vật, loại cảnh tượng bạn nhìn thấy trong mơ nhưng trong nội tâm thường có cả giác bất thường. 

Dấu hiệu 4: Bắt đầu ưa thích náo nhiệt

Một người có vận khí không tốt thường hay cảm thấy buồn bực, rầu rĩ, chán nản, thích yên lặng một chỗ. Nếu một ngày, bản thân bạn tự nhiên thích sự náo nhiệt, thích cùng bạn bè tụ họp thì đó là một dấu hiệu của sự đổi vận. Khi ở cùng người khác và cảm thấy vui vẻ, đó là một điều may mắn.

Dấu hiệu 5: Người thân trở nên hòa thuận

Những người vận khí không tốt, trong lúc chán nản thường cảm thấy khó chịu với những người quan tâm đến mình, việc nhỏ xé ra to, dễ đổ thêm dầu vào lửa. Ngược lại, nếu bản thân đối với người xung quanh có cách cư xử nhẫn nại, bao dung là một dấu hiệu tốt. Vận xui rủi sẽ nhanh chóng tự tan biến để nhường chỗ cho những điều tốt đẹp hơn.

diem-lanh-02

Dấu hiệu 6: Tâm trạng trở nên vui vẻ

Khi vận khi không tốt, con người thường vô duyên vô cớ cảm thấy bất an, đứng ngồi không yên. Khi gặp chuyện tiêu cực bi quan, không dám nhìn về phía trước thì kết quả càng rối loạn. Tuy nhiên, khi tâm trạng thông suốt, tinh thần lạc quan thì đó là một dấu hiệu đáng mừng. Mọi vận xui rủi sẽ tự biến mất.

Dấu hiệu 7: Nhân duyên đột nhiên tốt đẹp

Lúc gặp phải vận xui, dương khí ảm đạm thì tinh thần - khí chất của con người cũng suy kiệt, ngay cả con vật đi ngang qua cũng không thèm ngó tới bạn. Tuy nhiên, một ngày, bạn được nhiều người quan tâm hơn, kể cả người không quen biết cũng chủ động bắt chuyện thì đó là dấu hiệu nhân duyên khởi sắc, may mắn sắp đến.

Dấu hiệu 8: Cây cối đơm hoa kết trái

Thông thường, khi phong thủy của căn nhà không tốt hay người trong nhà không vui, bệnh tật thì cây cối hay vật nuôi cũng sẽ ủ dột, héo úa.

Ngược lại, khi mọi người vui vẻ, cây cối phát triển, động vật khỏe mạnh thì đó là biểu hiện của sự sống, của những điều tốt đẹp, may mắn và thành công. Ngoài ra, càng sống lâu trong ngôi nhà như thế vận mệnh, công danh của gia chủ càng vượng, tài lộc vào nhà ngày càng nhiều. Dù bạn trồng cây gì, nuôi con gì thì cũng nên chú ý chăm sóc đến chúng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link