Cưới vợ phải cưới liền tay: Phụ nữ có 6 tướng mặt này là vượng phu ích tử, vượng đường tài lộc cho chồng

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này là tướng vượng phu ích tử, giúp chồng tăng thêm tài lộc.

Gương mặt tròn

Theo nhân tướng học, phụ nữ có gương mặt tròn thường là người phúc hậu. Họ biết kính trên nhường dưới, không gây cãi vã xung đột trong gia đình. Nếu phụ nữ có gương mặt tròn kết hợp với làn da trắng hồng thì đó là người vượng đường con cái.

Răng đều, môi mọng

tuong-vuong-phu-ich-tu-01

Theo nhân tướng học, phụ nữ cười không hở lợi, khuôn miệng đầy đặn, vừa phải, môi che kín răng, không móm là người thông minh, nhân hậu, có tài năng. Đây là nét tướng của phụ nữ vượng phu ích tử, mang đến nhiều tài lộc trên con đường sự nghiệp của người chồng.

Phụ nữ có đôi môi mọng, đỏ hồng, cân xứng cùng với hàm răng trắng còn là biểu hiện của sức khỏe dồi dào, cuộc sống sung túc, sự nghiệp thành công, có lộc về đường con cái.

Người phụ nữ sở hữu những đặc điểm nói trên thường mang đến nhiều may mắn cho gia đình.

Mũi đầy đặn

tuong-vuong-phu-ich-tu-02

Phụ nữ sở hữu chiếc mũi đầy đặn, cánh mũi tròn thường được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ là người thông minh, nhạy bén, biết cách đối nhân xử thế lại có quý nhân phù trợ nên cuộc sống diễn ra tốt đẹp.

Phụ nữ sở hữu nét tướng này là người chân thành, chính trực, có khả năng giao tiếp. Họ rất phù hợp với công việc kinh doanh, dễ tạo thiện cảm cho người khác và cũng hỗ trợ rất tốt cho con đường sự nghiệp của chồng.

Mắt tươi sáng

Phụ nữ có đôi mắt tươi sáng, ánh nhìn linh hoạt là người thông minh, nhạy bén trong công việc. Họ biết cách làm hài lòng người khác.

Người có đôi mắt dài, đẹp đi kèm với cặp lông mày thanh tú được sự báo là có cuộc sống trường thọ, vinh hiển. Phụ nữ có nét tướng như vậy còn có năng khiếu nghệ thuật, óc thẩm mỹ tốt. Họ linh hoạt trong các tình huống diễn ra hàng ngày, biết cách mang đến niềm vui cho mọi người.

Phụ nữ có đôi mắt đẹp thường biết cách ứng xử tinh tế, có thể giữ cho cuộc sống hôn nhân ổn định, vững vàng.

Lông mày cong, nhỏ

tuong-vuong-phu-ich-tu-03

Phụ nữ có đôi lông mày nhỏ, cong có thể lấy được người chồng hiền lành. Những người sở hữu tướng mày này thường rất tỉ mỉ, chăm lo cho gia đình từng chút một. Họ biến tiến biết lùi, hiểu lễ nghĩa nên được mọi người yêu quý.

Trong khi đó, phụ nữ có đôi lông mày thon và nhọn dần về đuôi là người thấu tình đạt lý, có lòng bao dung. Người này luôn biết tôn trọng đối phương nên quan hệ vợ chồng rất hòa hợp.

Nhân trung sâu dài

Theo nhân tướng học, phụ nữu có nhân trung dài và sâu, trên hẹp dưới rộng là người có tính cách trung hậu. Họ còn được dự đoán là có khả năng sinh nở tốt. Người sở hữu nét tướng này là tướng vượng phu ích tử, mang lộc đến cho gia đình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link