3 nốt ruồi trên cơ thể báo hiệu tài vận khởi sắc, thăng quan phát tài

( PHUNUTODAY ) - Những người sở hữu 3 nốt ruồi này được dự đoán thành đạt trong sự nghiệp. Họ sẽ sớm giàu sang, thăng tiến, thay đổi vận mệnh bằng chính sức lực của bản thân.

Đây là những nốt ruồi quý hiếm, không phải ai cũng có được. Người sở hữu 3 nốt ruồi này được dự đoán sẽ thành đạt, thăng tiến hơn người. Họ có sự nghiệp thành công, cuộc sống giàu sang, viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

1. Nốt ruồi ở eo

Nốt ruồi ở eo phụ nữ nằm bên phải được xem là tướng phú quý. Người có nốt ruồi này thường xuyên gặp may mắn, từ sự nghiệp đến cuộc sống. Họ là mẫu người có tính cách mạnh mẽ, đôi khi hơi bảo thủ nhưng lại rất tỉ mỉ và suy nghĩ trước khi làm bất cứ việc gì nên hầu hết mọi việc đều thuận lợi, suôn sẻ. Càng về hậu vận thì cuộc sống càng tốt đẹp hơn, giàu sang và sung túc, tiền bạc của cải tiêu xài không hết.

4

Người có nốt ruồi ở eo, dù là nam hay nữ thì đều tốt cả. Người sở hữu nốt ruồi này giống như tựa lưng vào núi vàng, tiền tài dễ dàng đến tay. Người như vậy cuộc đời có số thăng quan tiến chức, phú quý, đi đến đâu cũng không thiếu người giúp đỡ, chỉ đường. Càng về hậu vận, họ càng trở nên giàu có, tiền tài về tay rất nhiều. Điều tuyệt vời hơn là người có nốt ruồi này thường có cuộc sống hôn nhân viên mãn, vợ chồng họ yêu thương và thấu hiểu nhau.

2. Nốt ruồi son ở bên phải trên cổ

Người sở hữu nốt ruồi ở cổ bên phải thường có sở thích phiêu lưu, khám phá nhiều điều mới mẻ, họ cũng là người luôn lạc quan, vui vẻ, truyền năng lượng tích cực đến với mọi người. Nhờ vậy mà họ rất được lòng nhiều người xung quanh. Vì vậy nên khi gặp khó khăn, họ được nhiều người giúp đỡ, tài vận rồi sẽ khởi sắc. Người có nốt ruồi son ở vị trí bên phải cổ thường kinh doanh vượng lộc, cả đời không ngừng kiếm ra tiền.

5

Người có nốt ruồi ở vị trí này thích hợp đầu tư và làm buôn bán kinh doanh, cả đời phúc lộc vàng bạc đầy nhà. Đến tuổi trung niên lại càng trở nên giàu sang và có thể vào hàng hào môn phú quý, đường công danh lại càng vượng.

3. Nốt ruồi ở lông mày bên trái

Nếu người sở hữu lông mày bên trái ẩn bên trong là nữ giới, thì họ thường sẽ là những người thông minh, khéo léo, biết cách dàn xếp mối quan hệ xã hội, và được lòng rất nhiều những người xung quanh. Trong gia đình, họ là mẫu phụ nữ lý tưởng mà mọi người đàn ông đều mong muốn lấy được, họ biết chăm chút gia đình, vun vén hạnh phúc, chăm sóc con cái, từ đó tạo nên một mái ấm hoàn hảo nhất.

1

Nếu lông mày bên trái của một người có nốt ruồi thì người đó thường có đầu óc thông minh, vô cùng lanh lợi, nếu là nữ có số vượng phu ích tử, được bạn bè giúp đỡ. Người này phúc lộc quanh thân, ra đường cũng có thể gặp gỡ quý nhân và được giúp đỡ nhiều. Thời trẻ nếu người có tướng này bôn ba làm việc chăm chỉ để tích lũy nhiều kiến thức, kinh nghiệm thì sau tuổi trung niên có thể tự thân xây dựng đế chế giàu có của riêng mình, làm ăn phát tài phú quý hưởng cả đời không hết.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link