Nhìn độ dài ngón chân biết ai vận mệnh bất phàm, giàu sang phú quý

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu những tướng bàn chân này thường có cuộc sống suôn sẻ, hưởng nhiều phúc lộc.

Ngón chân cái dài nhất

Người có ngón chân cái dài nhất được nhận định là có tính cách chính chắn, trưởng thành. Họ sống thực tế, làm gì cũng có kế hoạch rõ ràng. Người này có nghị lực và lòng kiên nhẫn. Trong cuộc sống, họ luôn sẵn sàng chịu khó chịu khổ để đạt được mục tiêu mà mình đã đặt ra.

ngon-chan-01

Người này được dự báo là có tài vận lý tưởng. Họ hiếm khi phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Người này chỉ bằng 2 bàn tay trắng cùng với quyết tâm hơn người để làm nên cơ nghiệp riêng. Dự báo, họ sẽ sở hữu khối tài sản lớn, cuộc sống ấm no, không lo thiếu thốn.

Ngón chân trỏ dài nhất

Người có ngón chân trỏ dài hơn ngón chân cái thường có tính cách mạnh mẽ. Đôi khi, họ hơi cố chấp và bảo thủ. Dù vậy, người này cũng có tố chất lãnh đạo, có tham vọng. Trên con đường tài lộc, họ có thể gặt hái nhiều thành công rực rỡ, phúc lộc đủ đầy. Đặc biệt, nam giới sở hữu đặc điểm bàn chân như vậy thường có tham vọng lớn.

ngon-chan-02

Họ luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu, không thích cuộc sống an nhàn, ổn định mà luôn sẵn sàng đối đầu với thử thách. Người này không dễ dàng khuất phục trước khó khăn. Họ luôn giữ vững tinh thần đấu tranh, làm hết mình cho tới khi đạt mục tiêu mới thôi.

Ngón chân thứ 3 dài nhất

Người có ngón chân thứ 3 dài hơn các ngón chân khác được coi là tướng phú quý, vận mệnh bất phàm. Người sở hữu tướng chân này thường có tính cách mạnh mẽ, kiên cường. Họ có thể dễ dàng làm nên nghiệp lớn. Trên con đường công danh, người này có tiền đồ rộng mở, sự nghiệp hanh thông. Họ có thể đạt được những thành tựu mà không phải ai cũng làm được.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link