Học lỏm các bí quyết gìn giữ sắc đẹp như nàng thơ của miêu nữ Anne Hathaway

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu gương mặt dịu dàng đậm chất cổ điển, vẻ đẹp đương đại, cô khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Dù đã chạm ngưỡng 38 nhưng vẻ đẹp Anne Hathaway luôn khiến mọi phụ nữ trên thế giới không khỏi ngưỡng mộ. Có thể nói Anne Hathaway mang vẻ đẹp mỹ miều riêng biệt mà ai cũng mê đắm.

Luôn dùng kem chống nắng

Để có làn da trắng muốt tựa như tuyết làm nên thương hiệu, Anne Hathaway luôn dùng kem chống nắng trước khi đi ra ngoài và chủ động thoa lại sau vài giờ. Anne Hathaway lại hạn chế để làn da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Cô tin rằng tia UV sẽ gây tổn thương và đẩy nhanh quá trình lão hóa cho da.

Anne Hathawa4

Dưỡng ẩm bằng chuối

Nữ diễn viên dường như chứng tỏ với thế giới nhan sắc vĩnh cửu nhât là làn da không tì vết. Để có được điều này cô đơn thuần chỉ được dưỡng ẩm bằng mặt nạ từ sự kết hợp của những nguyên liệu thiên nhiên như chuối, chanh và mật ong.

Làm đẹp những nguyên liệu tự nhiên mang lại làn da mịn màng, không tì vết cho nàng thơ Hollywood. Được biết vitamin A, E có trong chuối giúp làm mờ thâm, chống lão hóa, mặt nạ làm từ chuối là sự tuyệt vời của mọi làn da. Kết hợp với chanh và mật ong, còn có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn.

Anne Hathawa2

Luôn chọn son đỏ và chỉ kẻ chân mày nâu đen

Cô vốn có nhan sắc hơn người nên chẳng cần lối trang điểm cầu kì cũng đủ khiến cô nổi bần bật dù ở bất kì đâu. Son đỏ và chì kẻ chân mày màu nâu đen là 2 “vũ khí tối thượng” giúp cô ghi điểm.

Chọn mùi nước hoa riêng biệt

Ngoài việc làm tôn lên nhan sắc cô còn biết cách tạo ấn tượng bằng một hương thơm nồng nàn, quyến rũ khó phai. Thật không khó hiểu khi Anne Hathaway từng được bình chọn là một trong những sao nữ xinh đẹp và đáng nhớ nhất trên màn ảnh rộng Hollywood thập niên 2000.

Anne Hathaway1

Chế độ ăn

Từ rau củ, trái cây đến trứng, thịt… đều là thực phẩm hữu cơ cho thực đơn hằng ngày của cô. Vì những thực phẩm này hoàn toàn không chứa các hoá chất độc hại và cô luôn nói “không” với những thức ăn nhiều dầu mỡ và calo, đây cũng là nguyên tắc “bất di bất dịch” của cô.

Song song với việc gìn giữ sắc đẹp bên ngoài, Anne Hathaway còn duy trì chế độ luyện tập thường xuyên để duy trì sức khỏe từ bên trong. Cô luôn dành ít nhất 2 ngày trong tuần để tập các bài tập cardio với cường độ cao và dành 1-2 giờ để chạy bộ mỗi ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link