Dù là nàng dâu thị phi của Hoàng Gia nhưng Meghan Markle vẫn có 4 điều tinh tế mà ai cũng nên học

( PHUNUTODAY ) - 4 điều trong phong cách của Meghan Markle mà chị em cần học theo để có vẻ ngoài hoàn hảo tinh tế mọi lúc mọi nơi.

Có thể nói, Meghan Markle là một nhân vật thị phi nhất Hoàng gia Anh vì liên tiếp gây nên những tranh cãi, ồn ào. Tuy nhiên không thể phủ nhận phong cách của cô cũng có sức ảnh hưởng khá lớn. Mỗi lần cô xuất hiện là có sự so sánh với chị dâu cũng như các món đồ cũng được tìm hiểu một cách kỹ lưỡng xem của thương hiệu gì, giá tiền ra sao. Mặc cho những ồn ào của cô với gia đình Hoàng gia, vẫn có 4 điều trong phong cách của Meghan Markle mà chị em cần học theo để có vẻ ngoài hoàn hảo tinh tế mọi lúc mọi nơi.

1. Búi/ buộc tóc gọn gàng vào ban ngày, xõa tóc vào buổi tối

Kiểu tóc yêu thích của Meghan Markle chính là tóc búi hoặc buộc thấp, kiểu tóc giúp cô phô diễn được phần cổ cao và gương mặt nhỏ nhắn của mình. Khi để kiểu tóc này bạn cũng có thể diện các món đồ lịch sự một cách thanh lịch gọn gàng. Chắc ai cũng biết tóc của Meghan Markle xoăn tự nhiên và khô xơ đôi chút nên thay vì để tóc xõa vào ban ngày thì Meghan Markle sẽ buộc gọn lại vì ban ngày rất dễ lộ chất tóc khô xơ. Khi các sự kiện buổi tối vì lúc này không mấy ai để ý nhiều đến mái tóc của cô.

Empty

2. Dùng lược nhỏ/ bàn chải đánh răng để cố định sợi tóc xoăn

Cũng chính bởi chất tóc của Meghan Markle là xoăn tự nhiên nên không tránh khỏi những sợi tóc con mọc ra xoăn lung tung. Với người khác có thể mất tự tin nhưng với Meghan Markle sẽ có chiêu riêng kiểm soát chúng để có được mái tóc gọn gàng và vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Cô sẽ xịt keo xịt tóc vào một chiếc bàn chải đánh răng, sau đó chải theo chiều tóc đểtránh được lọn tóc xoăn "tua tủa". 

Empty

3. Luôn chọn một đôi cao gót hơi rộng so với chân

Meghan Markle luôn chọn những đôi giày cao gót lớn hơn một hoặc 2 cỡ so với cỡ chân giúp đôi chân của Meghan Markle không bị khó chịu và phồng rộp. Ngoài ra còn một mẹo để tránh bàn chân bị trượt và áp sát đầu mũi chân về phía mũi giày cô còn khéo léo sử dụng thêm lót thêm miếng đệm dưới chân khi đi cao gót. Đây là mẹo đi cao gót mà Meghan Markle vẫn luôn áp dụng từ khi cô còn là một diễn viên Hollywood.

Empty

4. Để tránh áo lùng bùng khi sơ vin, Meghan Markle chọn dáng bodysuit

Không diện quá nhiều sơ mi mà Meghan Markle ưu ái những kiểu áo bodysuit hơn, lý do là bởi với kiểu áo dáng ôm phải sơ vin gọn gàng thì thiết kế bodysuit sẽ giúp cô cố định được phần vạt áo sơ vin không bị bung ra. Những thiết kế thế này giúp set đồ của Meghan Markle nhìn chỉn chu và gọn gàng hơn nhiều.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link