Hồng Diễm sở hữu tuyệt chiêu hack dáng bằng phụ kiện để trông "vòng nào ra vòng nấy"

( PHUNUTODAY ) - Hãy xem, sở thích nhấn nhá phụ kiện này giúp ích được gì cho mỹ nhân VTV trong khoản cải thiện vóc dáng nhé!

Hồng Diễm là một mỹ nhân rất chú trọng đến khoản hack dáng khi hoàn thiện phong cách. Cô luôn biết phát huy những lợi thế ngoại hình, mà còn làm tăng sự chỉn chu, đẹp mắt và thời thượng của cả tổng thể trang phục.

Cô có nhiều tuyệt chiêu, chẳng hạn như sơ vin gọn gàng, đi những kiểu giày nịnh chân… Và nếu để ý kỹ hơn nữa, chị em sẽ thấy diễn viên Hồng Diễm rất hay đeo thắt lưng, từ bản to đến bản nhỏ. 

Thắt lưng bản to là item không dễ mix, nhưng cô thường nhấn nhá thắt lưng bản to cho những set trang phục đơn giản, nhã nhặn, mang tông màu trung tính làm chủ đạo; nhờ vậy, cả tổng thể sẽ có được sự hài hòa, thon gọn, phẳng phiu hơn, giúp định hình vóc dáng của Hồng Diễm đã thon thả, lại càng thêm nuột nà.

Empty
Empty
Empty

Nếu không nhấn eo bằng những chiếc thắt lưng bản to, Hồng Diễm sẽ chuyển sang dùng phiên bản mảnh mai hơn để tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát. Thắt lưng bản nhỏ cũng mang đến tác dụng hack dáng. Cụ thể, món phụ kiện sẽ phân chia lại tỷ lệ cho vóc dáng, giúp chân dài hơn và nhìn về tổng quát, giúp người mặc trông như gầy đi vài kilogram của những chiếc thắt lưng dáng mảnh.

Diện thắt lưng nhấn eo tuy là tuyệt chiêu không mới, nhưng vẫn luôn phát huy hiệu quả. Món phụ kiện này tới giờ vẫn là bạn đồng hành của cô giúp cô luôn toát lên sự sang trọng, thanh lịch, rất hợp để học hỏi diện đi làm hay trong những dịp trang trọng.

Empty
Empty

Đối với các chị em chưa tự tin lắm với vóc dáng của mình, thắt lưng sẽ là món phụ kiện cực kỳ hữu ích. Món đồ này giúp che bụng lớn, tạo hiệu ứng dáng thon và thậm chí còn "ăn gian" được cả vài phân chiều cao; tóm lại là rất đáng bổ sung cho tủ đồ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link