Vốn nổi tiếng là người ăn mặc đậm "chất men", Thanh Hằng bất ngờ đổi style sang gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Số lần mặc hở của cô hầu như rất ít. Do đó, khi "lên đồ" trong ánh đèn mờ nhập nhoạng, Thanh Hằng khiến nhiều người bối rối.

Siêu mẫu Thanh Hằng sở hữu gout thời trang phong độ đẹp đỉnh. Với nhiều năm trong nghề mẫu, U40 có khả năng chinh phục nhiều set đồ, từ nữ tính, bánh bèo đến menswear. Mới đây, chân dài vừa có dịp "hú hồn" dân tình khi theo trend chụp ảnh trong ánh đèn vàng mờ.

Empty

Thanh Hằng rất biết cách chọn góc chụp để phô diễn nét đẹp hình thể. 

Empty
Empty

Phong cách gợi cảm này của Thanh Hằng với nhiều người hâm mộ có vẻ hơi lạ nên đã xuất hiện nhiều ý kiến tò mò.

Người quen với 1 Thanh Hằng "chuẩn men" lại chia sẻ: "Đẹp thật nhưng thấy sao ấy", người không hiểu rõ lắm về thời trang lại thắc mắc: "Ô. Không mặc quần à", kẻ không thích thì lại thẳng thắn: "Mặc như không mặc". Nhưng ekip phải đính chính cô nàng đang mặc bikini jumpsuit.

Theo dõi trang cá nhân của cô những ngày gần đây có thể nhận ra, chị em đang dành 1 tình yêu to lớn đối với những chiếc áo sơ mi dáng rộng. 

Empty

Chiếc áo sơ mi được may theo form dáng hơi giống áo nam với phần vai rộng, tà dài, thay màu hồng là nàng đã có thể khiến bản thân mình nổi bần bật theo cách riêng.

Empty

Bạn có thể tận dụng những ngày đi siêu thị mà phối nguyên cây biker shorts, giày sneakers với áo sơ mi như Thanh Hằng. 

Empty

Chị em có tính cách cá tính và không thích "đụng hàng" thì có thể tham khảo ý tưởng diện áo sơ mi oversize với phần chân váy có thiết kế lạ mắt này.

Empty

Mix cùng áo gile bên ngoài với áo cổ điển. Khi Sài Gòn vẫn chưa bùng dịch căng thẳng, chị đẹp đã lựa chọn nguyên cây đen trắng này để đạp xe.

Empty

Nguyên set đồ màu trầm tính nhưng lại "ngầu bá cháy" của Thanh Hằng rất thích hợp để diện những ngày chớm thu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link