Mua nhà cũ đang là xu thế, nhưng đừng tham rẻ mà vớ phải 3 kiểu nhà “tán lộc”, càng ở càng ân hận

( PHUNUTODAY ) - Bạn mua nhà đừng bao giờ bỏ tiền mua 3 kiểu nhà dưới đây cuộc sống khó lòng thuận lợi như mong muốn.

Cửa chính thẳng bếp hoặc nhà vệ sinh

Trong một ngôi nhà nếu phần cửa chính thẳng bếp hoặc nhà vệ sinh, sẽ dễ gây đau ốm, tán lộc tán tài, phần âm khí cao- dương khí ít, khó lòng phát triển. Nếu cửa chính thẳng bếp, hỏa khí nhiều trong nhà dễ nảy sinh cãi vã, bất hòa, cuộc sống khó yên ấm. Nếu cửa chính thẳng nhà vệ sinh dễ nảy sinh ốm đau bệnh tật, hao tài lộc.

Không mua nhà cửa chính thẳng bếp hoặc nhà vệ sinh

Không mua nhà cửa chính thẳng bếp hoặc nhà vệ sinh

Khung cửa chính không được biến dạng

Trong nhà, phần cửa chính là nơi mà bạn cần lưu tâm về mặt phong thủy. Bởi phần cửa chính là nơi đón ánh sáng, dương khí vào nhà.

Cửa chính có tốt thì mới không làm ảnh hưởng đến vận thế của gia chủ. Thông qua hình dáng của cửa chính bạn cũng có thể đoán định được phần nào tính chất phong thủy của ngôi nhà này.

Đặc biệt, nếu phần cửa chính bị biến dạng, cong vênh, có khe hở,… thì bạn nên cân nhắc đến việc có mua ngôi nhà này nữa hay không. Bởi đây có thể là dấu hiệu của một ngôi nhà có phong thủy không tốt, lâu không có người ở, nguyên khí tiêu tan, lại mang theo sát khí.

Không mua nhà có âm khí cao

Không mua nhà có âm khí cao

Trước cửa hay trong nhà có dán bùa chú không lành

Nếu bạn bước vào một ngôi nhà mà phần cửa chính có dán quá nhiều bùa chú từ cửa nhà, tường nhà cho tới chân giường sẽ mang đến cho người nhìn cảm giác phong thủy ngôi nhà này có điềm không lành. Nhà trấn yểm bằng búa chú chắc chắn đã có thầy phong thủy về xem, dùng đạo chú để trừ tà hóa sát. Cho dù là nguyên nhân gì thì ngôi nhà này cũng có phong thủy không được tốt.

Trước khi mua nạn có thể hỏi chủ nhà cũ về điểm khiến ngôi nhà không thuận phong thủy và nên cân nhắc đến việc có tiếp tục mua ngôi nhà này hay không. Đồng thời bạn cũng nên dành thời gian hỏi hàng xóm xung quanh xem ngôi nhà này có người đã mất, hoặc có điềm gì thiếu may mắn hay không?

(*) Thông itn chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link