3 thời điểm đàn ông yếu đuối nhất dù cho có mạnh mẽ đến đâu, phụ nữ biết nhẹ nhàng thì càng được yêu

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người vợ mắc sai lầm ở chỗ cứ thấy chồng về là bắt đầu cằn nhằn. Hãy nhớ anh ấy có hàng trăm mối lo. Đừng lúc nào ép buộc, than trách chồng như thế này, như thế kia.

Khi chồng về nhà sau một ngày làm việc

Bạn sẽ chẳng biết được chồng của mình đã trải qua một ngày làm việc như nào. Có thể anh ấy được sếp khen thưởng nhưng cũng có thể chồng bạn bị khiển trách, phê bình. Phần lớn thì tâm trạng sẽ mệt mỏi, cần được nghỉ ngơi. Thế nên chị em hãy tâm lý tạo cho chồng không gian thoải mái. Đôi lúc anh ấy mệt mỏi nhưng chỉ là đang cố gồng mình không thể hiện ra mà thôi.

Nhiều người vợ mắc sai lầm ở chỗ cứ thấy chồng về là bắt đầu cằn nhằn. Hãy nhớ anh ấy có hàng trăm mối lo. Đừng lúc nào ép buộc, than trách chồng như thế này, như thế kia. Bạn nên biết cách hỏi han chồng sau mỗi ngày làm việc, như thế mới tốt hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi chồng vừa lo xong công việc gia đình đằng nội

Là người đàn ông trong gia đình, chồng bạn không chỉ gánh vác chuyện gia đình mà còn có trách nhiệm với bố mẹ, anh chị em trong nhà. Với tư cách là người vợ thì bạn hãy luôn là cánh tay trái đắc lực cho anh ấy để cả hai cùng nhau giải quyết công việc.

Người vợ thiếu tinh tế mới chỉ biết tức giận rồi làm rối mọi chuyện ở thời điểm này.

Khi chồng kết thúc ''cuộc yêu''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sau những giây phút hai vợ chồng gần gũi thì cả hai sẽ cảm thẩy cơ thể uể oải cả về tinh thần và thể chất. Ông xã của bạn cũng không phải là ngoại lệ đâu. Với người phụ nữ, đôi khi chị em bỗng cảm thấy trống rỗng, buồn bã.

Thế nhưng bạn đừng quá chú tâm cảm xúc đó của mình. Hãy ngủ một giấc thật sâu, ôm hôn người chồng của mình để cả hai luôn hạnh phúc và ấm áp nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link