Đừng làm ''nô lệ'' tình cảm, phụ nữ sẽ khiến đàn ông khao khát muốn chiếm đoạt chỉ với 10 điều

( PHUNUTODAY ) - Những người phụ nữ hạnh phúc, biết ''điều khiển'' đàn ông thì họ luôn biết rằng mình nên vì mình chứ không phải vì người đàn ông nào khác để đau khổ cả.

Trong chuyện tình cảm nam nữ, rõ ràng đàn ông lúc nào hờ hững thế mà phụ nữ vẫn một mực hi sinh. Để rồi khi anh ta rời đi thì phụ nữ quay ra trách móc, than vãn. Chẳng phải chính bạn tự làm mình khổ hay sao?

Những người phụ nữ hạnh phúc, biết ''điều khiển'' đàn ông thì họ luôn biết rằng mình nên vì mình chứ không phải vì người đàn ông nào khác để đau khổ cả.

Phụ nữ muốn lòng an nhiên vô sự, sống lạc quan thì hãy ghi nhớ những điều này nhé.

1. Hãy luôn là người phụ nữ khiến đàn ông khao khát. Với đàn ông, cái gì càng khó lòng có được họ lại càng trân trọng. Thế nhưng sau đó, hãy duy trì phong độ nếu không muốn sự nhàm chán khiến họ bỏ rơi bạn.

2. Đàn ông có thể dùng lời mật ngọt để làm cho bạn u mê hay không là sự lựa chọn của bạn. Không phải vì đàn ông tồi, mà vì bạn không đủ tỉnh táo.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Đừng tin vào những lời hứa. Người thốt ra lời hứa chẳng mất gì, nhưng người được hứa lại cả thanh xuân chờ đợi.

4. Các cô gái có thể yêu đến cuồng điên nhưng không bao giờ yêu hết con tim mình. Hãy gói lại một chút tin yêu, để khi bị bội bạc ta không quá đớn đau.

5. Nếu bạn xinh đẹp, người đàn ông sẽ dừng chân bên bạn. Nếu bạn thông minh, họ sẽ ước được bên bạn cả đời.

6. Đừng yêu chỉ để có người yêu, hãy yêu vì con tim mình rung động.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

7. Đừng để đàn ông biết bạn yêu họ nhiều thế nào, bởi rồi họ sẽ làm bạn đau nhiều như thế. Đừng bao giờ thể hiện tất cả tình yêu bạn dành cho họ, hãy để họ luôn khát khao tình yêu của bạn.

8. Đừng phí hoài thời gian cho người không xứng đáng, bởi lẽ thanh xuân của phụ nữ ngắn ngủ lắm thay.

9. Đừng bao giờ tự cho mình là phái yếu và mặc sức dựa dẫm đàn ông. Càng dựa dẫm, khi họ rời đi bạn sẽ ngã nhào.

10. Khi yêu bạn có thể yêu bồng bột, nhưng khi cưới thì không. Yêu bồng bột có thể dễ dàng yêu thêm người khác, phụ nữ đã ly hôn muốn kiếm tìm hạnh phúc khó khôn cùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link