3 thứ phụ nữ ngoại tình “thèm” nhất, nghe xong anh nào cũng chột dạ

( PHUNUTODAY ) - Ngoại tình điều mà phụ nữ vẫn hay ghét cay ghét đắng khi gặp ở các ông chồng của mình. Nhưng chính họ cũng có thể là người trong cuộc. Phụ nữ ngoại tình thật sự thèm nhất thứ gì?

Có nhiều lý do khiến phụ nữ lừa dối. Các ông chồng cũng vậy. Cô đơn, buồn chán và rượu có thể đóng vai trò quan trọng. Đôi khi, tình đồng nghiệp thân thiết bị đưa đi quá xa trong suốt một đêm dài tại văn phòng. Những lần khác, bạn đời không chung thủy khiến trái tim người phụ nữ có một khoảng trống lớn, muốn được lấp đầy.

phu-nu-ngoai-tinh

Lý do không chung thủy rất phức tạp và không cụ thể trong một cuộc hôn nhân.

Ngoại tình vì "thèm" đổi mới cảm xúc

Nga (27 tuổi, nhân viên văn phòng) mới lấy chồng hơn 2 năm, vậy mà cô đã ngoại tình hơn 1 năm nay. Được biết Nga và chồng là bạn học từ thời đại học, trải qua một thời gian dài tìm hiểu mới đi đến hôn nhân. Chồng Nga là người đàn ông khá thành đạt, ngoại hình phong độ và cũng rất yêu vợ. Nga tâm sự:

“Trong mắt mọi người, vợ chồng mình là cặp đôi hạnh phúc lắm nhưng chỉ có người trong cuộc mới hiểu được sự thật, mình ngột ngạt vô cùng. Thời gian trước chưa cưới, chồng mình rất yêu thương chiều chuộng mình, và anh cũng cực kỳ tâm lý. Có lẽ vì thế mà yêu nhau hơn 4 năm nhưng bọn mình vẫn rất ngọt ngào với nhau. Ấy vậy mà cưới nhau về, anh ấy thay đổi tính nết dường như trở thành một con người khác. Mình sốc toàn tập, từ sốc chuyển sang thất vọng, rồi cuối cùng ngã vào vòng tay người đàn ông kia từ lúc nào không hay nữa”.

Theo Nga kể, từ ngày lấy nhau về chồng cô tự nhiên xuất hiện một loạt tính xấu mà cô không chấp nhận được. Anh luôn quyết định mọi thứ theo ý mình và áp đặt vợ phải làm theo. Từ chuyện Nga ăn mặc hàng ngày, đến chuyện đồng lương của hai vợ chồng phải chi tiêu như thế nào, rồi cả công việc của cô anh cũng thường xuyên áp đặt một cách vô lý. Đã vậy, chồng cô còn trở nên vô tâm với vợ.

Nga ấm ức kể tội chồng: “Trước kia yêu thì anh ấy chẳng bao giờ quên được những ngày kỉ niệm như ngày mình nhận lời yêu anh ấy, ngày sinh nhật, ngày lễ tình nhân, ngày mùng 8/3... thế rồi lấy nhau về, anh ấy dường như chẳng còn khái niệm mấy ngày đó nữa. Có lần kỉ niệm ngày lễ tình nhân, mình mua áo đôi cho hai vợ chồng, nghĩ rằng anh ấy sẽ rất thích và cũng sẽ có bất ngờ cho mình. Nhưng cả ngày hôm đó chồng mình 'xù’ luôn, đã thế đi làm về còn đi uống bia với bạn nữa. Mình ở nhà chờ mỏi mắt, chồng về nồng nặc mùi bia, mình tặng quà thì mắng là không biết chi tiêu, rồi bắt mình từ giờ dừng ngay mấy cái trò vô bổ ý đi. Thực sự choáng và tủi thân nữa chứ.

Cứ tưởng anh ấy say rượu nên mới xử sự như vậy, ai ngờ sáng hôm sau lại chì triết mình vì hai cái áo đôi”. Cứ thế, những điều nhỏ nhặt tích tụ lại, Nga dần dần chán nản với những thay đổi của chồng. Trong lúc đó thì một anh chàng trước đây “trồng cây si” xuất hiện. Mới đầu là đi uống nước với anh chàng kia để xả stress, dần dần cô “phải lòng” chàng trai kia. Nga cho hay: “Bọn mình giờ cứ thế này thôi, mình cũng chẳng sợ chồng phát hiện ra, bởi thực sự giờ đây mình thấy ngột ngạt với chồng lắm rồi. Chẳng biết sau này thế nào, nhưng ít nhất lúc này mình thấy hạnh phúc với mối quan hệ ngoài luồng kia”

Phụ nữ thèm làm mới "chuyện ấy"

Phụ nữ cũng có nhu cầu về tình dục như đàn ông. Họ cũng muốn thưởng thức cảm giác được chiếm hữu, khao khát. Thực tế, một số chị em có nhu cầu nhiều hơn bạn đời của họ. Một khi ham muốn không được thỏa mãn sẽ thôi thúc họ tìm đến mối quan hệ bên ngoài để khỏa lấp nhu cầu bị thiếu hụt đó.

"Vợ chồng tôi vẫn dành cho nhau tình yêu nhưng lại không có tình dục. Nhiều năm như vậy rồi, đến giờ tôi cũng không còn muốn tình yêu từ anh ấy nữa. Chồng tôi có thể làm tròn mọi vai, người anh lớn, người cha, người bạn, người đồng hành, nhưng lại không thể là một người tình bởi anh ấy yếu sinh lý và tuổi đã cao. Tôi biết phải làm sao khi tôi mới chỉ là một cô gái vừa bước qua tuổi 30. Tôi đã lừa dối anh ấy, gắn bó cùng một người tình trẻ hơn chồng tôi nhiều tuổi", một người vợ trẻ có chồng hơn cô gần 30 tuổi thú nhận.

983F6CB0-3A6E-4E16-88A2-DACB259C18F5

Cô và chồng kết hôn đã được gần chục năm, khi đó cô ngoài 20 còn anh ấy đã 50 tuổi, cô lấy anh hoàn toàn là vì yêu. Mọi chuyện lúc đó vẫn ổn, nhưng bây giờ thì không, bởi năng lực đàn ông của anh theo thời gian đã khác.

Thèm cảm giác lúc mới yêu

Một số phụ nữ lại thường tiếc nuối những giây phút bồi hồi, rung động khi mới yêu, trong lần hẹn đầu mà giờ đây không còn nữa. Họ bắt đầu muốn khám phá mối quan hệ mới để tìm lại cảm giác này. Họ nhận thấy người bạn đời của mình thật nhàm chán và mong muốn tìm kiếm các cung bậc cảm xúc cao hơn với một người nào đó.

"Tôi nghĩ về anh ấy trong cảm giác tội lỗi nhiều hơn. Anh ấy là một người chồng tốt, trên giường cũng không gây lộn xộn gì cả nhưng chỉ đơn giản là tôi không thích, không có cảm giác ham muốn với chồng trong khi trước người khác thì tôi lại hứng thú.

Tôi không thỏa mãn với chồng nhưng luôn phát điên với mọi cử chỉ, hành động, lời nói của người tình, tôi không thể giải thích tại sao", một người vợ thú nhận.

Phụ nữ được thỏa mãn nhu cầu tình dục nhưng chưa chắc điều này khỏa lấp được nhu cầu cảm xúc của họ. Đơn giản là phụ nữ rất đề cao giá trị của sự quan tâm, đó không chỉ là tình dục mà còn muốn được nhận quà, được nhớ đến, được ghi nhận, được trò chuyện... Nếu những điều này không xảy ra trong gia đình thì họ thường hướng đến đối tượng mới để thỏa mong muốn này.

ngoai-tinh

"Ngoại tình hả? Đôi khi đó chỉ là mong muốn được trải nghiệm cảm giác có người khao khát mình thôi. Khi bạn đẹp, thực sự nghĩ rằng mình đẹp, mình giỏi, mình ưu tú, bạn sẽ muốn được cảm giác người khác ngưỡng mộ mình, ham muốn mình, bạn sẽ thấy mình dành cho duy nhất một người là chưa đủ (nhất là khi người đó lại không biết trân trọng bạn). Khi ấy ngoại tình dễ xảy ra", một thành viên thú nhận.

Các chuyên gia hôn nhân, tình yêu cho rằng ngoại tình là phản ánh của một phần gãy, yếu trong hôn nhân. Bởi nếu cuộc hôn nhân đó khỏe mạnh và đáp ứng được mọi mong muốn của người trong cuộc, thì không ai phải đi tìm kiếm sự khỏa lấp bên ngoài để làm gì.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link