3 tips cơ bản "cứu cánh" cho làn da khô do ngồi điều hòa nhiều trong ngày

( PHUNUTODAY ) - Để tránh khô da căng đét do điều hòa thì bạn rất nên ghim kỹ những tip dưỡng ẩm sâu dưới đây.

Tiết trời nắng nóng gay gắt hiện tại, điều hòa chính là thứ không thể thiếu nhưng cũng dễ làm da có xu hướng khô, mất nước. Để da không khô do điều hòa thì bạn rất nên ghim kỹ những tip dưỡng ẩm sâu dưới đây.

1. Dùng lotion mask cấp ẩm sâu

Lotion mask có nguồn gốc từ Nhật Bản từ lâu đã trở thành bước dưỡng da không thể thiếu đối với các cô gái hiện đại. Chỉ cần bỏ ra 3 phút mỗi sáng là bạn có thể ngay lập tức cảm nhận sự mềm mại, căng bóng. Buổi sang sau bước rửa mặt và thoa toner bạn sẽ đắp lotion mask.

dakho 1

Cách thực hiện:

- Đầu tiên bạn pha loãng toner với nước, sau đó thả mặt nạ nén vào hỗn hợp trên để mặt nạ nở to rồi đắp lên mặt trong 3 phút.

- Lotion pha loãng sẽ chịu trách nhiệm "vận chuyển" nước vào trong dam cấp ẩm hiệu quả cho da.

Dùng loại này xong da ngậm nước và dễ hấp thụ dưỡng chất từ các bước dưỡng khác. Về lâu về dài việc đắp lotion mask mỗi ngày làm da căng mịn hơn.

2. Xịt khoáng thường xuyên

Xịt khoáng sẽ cấp ẩm tức, chị em nên chuẩn bị sẵn một chai xịt khoáng trong túi hoặc trên bàn làm việc để khi mệt mỏi oi bức là có thể thư giãn cho làn da. Khi chọn xịt khoáng bạn nên chọn những sản phẩm có thành phần dưỡng ẩm để bổ sung độ ẩm sâu cho da. Bạn cần đặt chai xịt cách mặt khoảng 1 gang tay, xịt đều trong khoảng 30 giây.

dakho 2

3. Tẩy da chết

Tế bào chết cũng là một trong những nguyên nhân khiến làn da thô ráp, sần sùi. Mà khi da khô thì bạn dùng các dưỡng chất khác cũng khó lòng có hiệu quả. Để da căng mọng, ngậm nước thì bạn cũng đừng quên tẩy da chết đều đặn. Như vậy da mới có thể mịn màng, căng bóng. Bạn có thể chọn tẩy da chết hóa học hoặc các sản phẩm tây da chết vật lý có chứa các hạt scrub cũng đều ổn cả.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link