3 tips quan trọng khi mua quần online chị em cần lưu lại ngay

( PHUNUTODAY ) - Không giống như áo có thể dễ dàng ước lượng kích thước thì các loại quần thường khá khó, đặc biệt là những mẫu quần ôm, quần skinny, quần vải không co giãn.

Những năm vừa qua, người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và mua hàng nhanh chóng qua những địa chỉ online. Để vừa tiết kiệm thời gian, công sức và cả sức khỏe ngày dịch thì nhiều người cũng lựa chọn cách mua oline.

Dù vậy đối với áo sẽ dễ hơn, đối với việc mua quần online cũng khá khó khăn. Không giống như áo có thể dễ dàng ước lượng kích thước thì các loại quần thường khá khó, chưa kể là chất liệu không được sờ trực tiếp. Để mua được sản phẩm ưng ý nhất thì bạn rất nên lưu ý những bí kíp mua quần online sau.

1. Màu sắc: Nên chọn những tông màu tối như đen, xanh tím than…

Nếu như khi đi mua hàng trực tiếp, bạn có thể xem tận mắt sờ tận tay nhưng với mua online bạn chỉ có thể nhìn hình ảnh, đôi khi còn dễ nhầm chất liệu ví dụ như quần jeans và quần vải thô, quần âu và quần âu và các kiểu quần ống đứng.

muaquanonline1

Qua bộ lọc của ống kính máy ảnh, cộng thêm các điều kiện ngoại cảnh như ánh sáng, độ phản chiếu… sẽ không giữ được dúng hình ảnh như bên ngoài. Chính vì thế, với những mẫu quần sáng màu rất có thể xảy ra tình trạng ảnh 1 màu mà nhận về 1 màu khác biệt. Dù với cả với quần trắng cũng có thể có sự sai khác giữa trắng tinh, trắng ngà, trắng mờ…

Lới khuyên dành cho bạn để an toàn nhất thì bạn chỉ nên trung thành với những mẫu quần có màu tối, cơ bản để tránh có sự khác biệt, sai sót quá nhiều gây "thất vọng" khi nhận hàng.

muaquanonline2

2. Lưng quần cao khoảng 30 – 35cm

Trước khi quyết định có nên xuống tay mua mẫu quần nào đó hay không, bạn có thể nhờ shop đo khoảng cách phần lưng quần. Cách này giúp bạn được quần đúng dáng mà không bị ngắn hoặc dài quá,nhất là với những chiếc quần cạp cao.

muaquanonline4

Mẫu quần cạp cao đến khoảng ngang rốn đang là hot item vì khả năng tôn dáng, tạo cảm giác chân trông dài hơn. Chiều dài hợp lý của phần lưng quần nên là khoảng 30 – 35cm là hợp lý nhất. Như vậy sẽ kéo dài chân tôn dáng hơn. Tuyệt chiêu này có thể áp dụng với cả các mẫu quần jeans, quần vải đó nhé.

muaquanonline5

3. Chất liệu khi mặc lên dáng

Cần xem cả ảnh chụp quần và ảnh chụp khi lên dáng. Khi nhìn người mẫu của shop mặc lên dáng có thể giúp bạn ước lượng rõ ràng hơn về độ đứng dáng, độ cứng cáp, co giãn, độ xuyên thấu của chất vải.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link