5 công việc làm thêm kiếm tiền dễ dàng dịp cuối năm, cơ hội tuyệt vời cho các bạn trẻ kiếm thêm thu nhập

( PHUNUTODAY ) - Với nhu cầu của dịp tết thì đây chính là cơ hội tuyệt vời dành cho những ai muốn kiếm thêm thu nhập.

Bán hàng online

Nhu cầu mua bán dịp cuối năm tăng lên rất nhiều và không phải ai cũng có đủ thời gian để đi mua sắm. Với nhu cầu của dịp tết thì đây chính là cơ hội tuyệt vời dành cho những ai muốn kiếm thêm thu nhập.

download (50)

Chẳng cần mặt bằng hay phải bỏ ra quá nhiều vốn, chỉ cần bỏ ra ít vốn và thời gian để đi giao hàng thì việc bán hàng online của bạn thật dễ dàng. Hãy nghiên cứu những mặt hàng hot dịp cuối năm, dịp tết để lấy hàng về bán, vốn ít mà lãi khủng.

Nếu không có vốn bạn có thể làm cộng tác bán hàng online cho các shop, rất nhiều shop cần tuyển người bán hàng online giúp họ, chỉ cần bạn có máy tính kết nối internet và có thời gian online, trực bán hàng.

Dọn nhà

download (51)

Dọn nhà là điều không thể không làm vào dịp cuối năm nhưng không phải ai cũng có thời gian rảnh rỗi để làm. Và rất nhiều người chọn cách thuê nhân công để dọn dẹp lại căn nhà của mình. Bạn có thể bắt tay vào làm dọn nhà theo giờ và thu tiền theo giờ làm.

Bạn không cần kinh nghiệm hay gì cả, chỉ cần sức khỏe tốt và sự chăm chỉ, tỉ mỉ, biết cách làm sạch các đồ dùng, sử dụng các thiết bị dọn dẹp vệ sinh và nhanh nhẹn, hoàn thành công việc trong thời gian nhanh chóng. Bạn có thể quảng cáo thông tin về mình trên các diễn đàn, group, các mạng xã hội lớn để nhiều người biết và tìm đến bạn.

Chăm sóc vườn cây thường cũng chỉ là dọn cỏ hay cắt tỉa đơn giản sao cho nó trông sạch sẽ, tươi tốt hơn để đón tết là đủ.

Nhân viên giao hàng

Các cửa hàng luôn cần người giao hàng cho một mùa buôn bán sôi động, nhất là dịp cuối năm thường rất tấp nập và nhu cầu mua sắm lớn. Có khá nhiều công ty chuyên giao hàng và các cửa hàng có nhu cầu đăng tin tìm nhân viên giao hàng.

Tham gia công việc này chỉ cần bạn thạo đường, có phương tiện đi lại và điện thoại liên lạc là mọi thứ sẽ rất dễ dàng.

Nhân viên bán hàng thời vụ

Vào những ngày cận Tết lượng người đi sắm đồ Tết rất đông vì thế nhu cầu thuê lao động thời vụ cũng tăng đột biến. Các cửa hàng tạp hóa lớn, các hộ kinh doanh trong chợ, các địa điểm bán giỏ quà Tết… là những nơi thường tuyển nhân viên thời vụ với số lượng lớn, vì thế bạn sẽ rất dễ dàng tìm được cho mình một công việc phù hợp.

Số tiền nhận được qua công việc này cũng không đồng đều, nhưng mức lương trung bình một ngày thường là từ 150 đến 300 nghìn đồng/1 ngày làm việc, thậm chí ở một số cửa hàng (siêu thị) thiếu nhân viên, họ có thể sẵn sàng trả tiền triệu cho nhân viên mỗi ngày làm việc. Với mức lương như vậy nên đây cũng là một công việc được rất nhiều người lựa chọn để kiếm thêm thu nhập trong những ngày giáp Tết.

Thợ chụp ảnh đào Tết

Những năm gần đây, xu hướng chụp ảnh cùng hoa Tết, đào Tết đã giúp các phó nháy dễ dàng kiếm thêm thu nhập. Mức giá thường là từ 300.000 nghìn/ người cho một buổi chụp 3 tiếng. Nếu chụp theo nhóm 4 đến 5 người giá sẽ từ 500.000 cho đến 1triệu/1 buổi.

Vào những ngày đông khách đặt lịch, phó nháy kiếm vài triệu như chơi. Nhưng có một lưu ý nhỏ, chụp ảnh xong còn phải chỉnh sửa ảnh, trả cho khách trong thời gian sớm nhất nên công việc này cũng khá vất vả. Bạn nên chọn kết hợp làm cùng vài người để công việc diễn ra nhanh hơn, tốt hơn nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link